213 đảng viên Đảng bộ huyện Gia Lâm được tặng Huy hiệu Đảng, đợt 19/5/2024 (16:39 17/05/2024)


HNP - Sáng 17/5, Huyện ủy Gia Lâm tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 213 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Đồng chí Vũ Đức Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Nguyễn Văn Biện


Đợt 19/5/2024, Đảng bộ huyện Gia Lâm có 213 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó, 02 đảng viên 70 năm tuổi Đảng; 06 đảng viên 65 năm tuổi Đảng; 25 đảng viên 60 năm tuổi Đảng; 45 đảng viên 55 năm tuổi Đảng; 28 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 32 đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 46 đảng viên 40 năm tuổi Đảng, 29 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.
 
Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ
 
Tại buổi Lễ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Biện - sinh năm 1936; vào Đảng ngày 26/02/1956, chính thức ngày 01/3/1957; sinh hoạt đảng tại Đảng bộ xã Dương Hà, Đảng bộ huyện Gia Lâm. Trong quá trình hoạt động cách mạng và công tác, đồng chí Nguyễn Văn Biện được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều Huân, Huy chương cao quý.
 
Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Việt Hà trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo chúc mừng và trân trọng cảm ơn các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của các đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội nói chung và huyện Gia Lâm nói riêng. Đồng thời, thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.
 
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo phát biểu tại buổi Lễ
 
Đồng chí Vũ Đức Bảo nhấn mạnh: Các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ Cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó, là tấm gương sáng cho thế hệ đi sau học tập. Dù tuổi tác và sức lực khác nhau, vị trí công tác, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các đồng chí đã chung sức, đồng tâm hiệp lực đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Thủ đô và huyện Gia Lâm không ngừng phát triển, toàn diện, bền vững.
 
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo mong muốn các đảng viên luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo.

Vương Vân


Latest news

Other news

  Next >>

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t