Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương tri ân thân nhân liệt sĩ và dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ (12:26 03/05/2024)


HNP - Sáng 3/5, nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương đã đến thăm, tặng quà một số thân nhân liệt sĩ và dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, trên địa bàn thị xã Sơn Tây.  

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương trao quà tặng gia đình ông Nguyễn Đức Màn


Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Đức Màn, sinh năm 1943 là con đẻ Liệt sỹ Nguyễn Văn Man, đã hy sinh tại chiến trường Điện Biên Phủ, tại phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây. Gia đình ông Nguyễn Đức Màn nhiều năm được công nhận gia đình văn hóa, trong đó, có 4 người là đảng viên. Bản thân ông Nguyễn Đức Màn là Đại tá quân đội đã nghỉ hưu, tích cực tham gia công tác tại địa phương.
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương thăm hỏi gia đình ông Nguyễn Đức Màn
 
Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Lan Hương đã đến thăm bà Nguyễn Thị Bượng, sinh năm 1936, tại thôn Tam Sơn, xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây. Bà Nguyễn Thị Bượng tham gia dân công hỏa tuyến năm 1954, trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Bà Nguyễn Thị Bượng là mẹ liệt sỹ. Bản thân và gia đình sống gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương trao quà tặng bà Nguyễn Thị Bượng
 
Trân trọng tặng quà ông Nguyễn Đức Màn và bà Nguyễn Thị Bượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao đóng góp, sự hy sinh to lớn của gia đình ông Nguyễn Đức Màn và bà Nguyễn Thị Bượng cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do, hòa bình cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của người có công, đồng chí Nguyễn Lan Hương chúc người có công và thân nhân luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang, là tấm gương sáng để con cháu trong gia đình và quần chúng nhân dân noi theo. Đồng thời, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể địa phương quan tâm, chăm lo mọi mặt cho người có công, thực hiện tốt công tác giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ về lịch sử hào hùng của dân tộc.
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương thăm hỏi, trò chuyện với bà Nguyễn Thị Bượng
 
Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Thành phố và các cấp chính quyền, ông Nguyễn Đức Màn và bà Nguyễn Thị Bượng bày tỏ vui mừng và xúc động khi được đón nhận sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền Thành phố trong những ngày cả nước kỷ niệm 70 năm Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Nối tiếp truyền thống cách mạng của gia đình, ông Nguyễn Đức Màn và bà Nguyễn Thị Bượng khẳng định sẽ luôn sống gương mẫu, giáo dục thế hệ con cháu tự hào với lịch sử dân tộc, truyền thống của cha ông, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”.
 
Ông Nguyễn Đức Màn cảm ơn sự quan tâm của Thành phố đối với thân nhân gia đình người có công
Lãnh đạo thị xã Sơn Tây tặng quà gia đình người có công

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t