Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng Giáo phận Hưng Hóa nhân Lễ Giáng sinh (16:41 22/12/2022)


HNP - Sáng 22/12, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã đến thăm, chúc mừng Giáo phận Hưng Hóa, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, nhân dịp lễ Giáng sinh 2022. 

Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng Giáng sinh Giáo phận Hưng Hóa


Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã tặng hoa, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Giám mục Hoàng Minh Tiến cùng các linh mục, tu sĩ, chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân Giáo phận Hưng Hóa một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn Giám mục Hoàng Minh Tiến cùng các linh mục, tu sĩ tiếp tục động viên bà con giáo dân thực hiện tốt tinh thần “Tốt đời, đẹp đạo”, “Kính Chúa, yêu nước”; chung tay thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội trong năm 2022.
 
Trò chuyện với Giám mục Hoàng Minh Tiến, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết: Năm 2022, trong điều kiện có nhiều khó khăn của tình hình thế giới và trong nước, nhưng, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Thành phố đạt khoảng 8,8%. Trong đó có nhiều vấn đề liên quan đến an sinh xã hội, đặc biệt là 3 vấn đề về trường chuẩn quốc gia, tu bổ di tích, nâng cấp công trình y tế được thực hiện tốt; vấn đề triển khai đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô, thực hiện Nghị quyết số 15 của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển Thủ đô đến năm 2030 tầm nhìn 2045...
 
Khẳng định trong những kết quả chung đó của Thành phố có sự đóng góp quan trọng của Giáo phận Hưng Hoá với các Giám mục chính toà, các linh mục và đặc biệt là bà con giáo dân, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, Thành phố sẵn sàng lắng nghe và tạo mọi điều kiện hỗ trợ cho giáo phận, bà con giáo dân phát triển kinh tế - xã hội, sống tốt đời, đẹp đạo. 
 
Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cảm ơn Giám mục Hoàng Minh Tiến đã phối hợp tốt với Mặt trận Tổ quốc, chính quyền Thành phố và thị xã Sơn Tây trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.
 
Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố dành cho Giáo phận Hưng Hoá, Giám mục Hoàng Minh Tiến cho biết, thời gian qua, đã luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo Thành phố và thị xã Sơn Tây trong mọi hoạt động. Giáo hội sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động để lan toả niềm tin, tình yêu thương trong bà con công giáo, từ đó, sống tốt đời, đẹp đạo, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của Thành phố.

Lê Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t