HĐND huyện Thanh Oai khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 họp kỳ thứ nhất bầu các chức danh chủ chốt (19:44 18/06/2021)


HNP - Chiều 18/6, HĐND huyện Thanh Oai khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ nhất. Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền tới dự và chỉ đạo tại kỳ họp.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền tặng hoa chúc mừng tân lãnh đạo HĐND, UBND huyện Thanh Oai, nhiệm kỳ 2021-2026


Tại kỳ họp, Ủy ban bầu cử huyện Thanh Oai đã báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND và báo cáo kết quả xác nhận tư cách đại biểu HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
 
Tiếp đó, HĐND huyện đã bầu các chức danh HĐND, UBND, Hội thẩm Tòa án Nhân dân; xem xét, thông qua Nghị quyết về số lượng Ủy viên hai Ban của HĐND; Nghị quyết về kế hoạch tổ chức các kỳ họp thường lệ của HĐND huyện trong năm 2021 và nội dung khác thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND huyện.
 
Ông Nguyễn Nguyên Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND huyện; ông Đoàn Viết Tuấn giữ chức Phó Chủ tịch HĐND huyện; Ông Bùi Văn Sáng, Phó Bí thư Huyện ủy tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện, các Phó Chủ tịch UBND huyện, gồm: ông Nguyễn Trọng Khiển và ông Nguyễn Khánh Bình. HĐND huyện cũng đã bầu Trưởng, Phó các Ban của HĐND huyện, Ủy viên UBND và Hội thẩm Tòa án Nhân dân huyện.
 
Phát biểu tại kỳ họp, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Nguyên Hùng và Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Sáng cảm ơn sự tín nhiệm của các đại biểu HĐND bầu giữ các chức vụ chủ chốt của huyện, các đồng chí khẳng định sẽ đoàn kết thống nhất, tiếp tục kế thừa, phát huy những kết quả mà các thế hệ đi trước đã đạt được; giữ vững phương châm hành động “Đổi mới, dân chủ, trách nhiệm, hiệu quả, vì nhân dân phục vụ” để không ngừng đổi mới phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND, UBND huyện, xây dựng huyện Thanh Oai ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại.
 
Chúc mừng 35 đại biểu ưu tú được cử tri huyện Thanh Oai tín nhiệm bầu tham gia HĐND huyện khoá XX, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền nhấn mạnh, Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XXIII Đảng bộ huyện Thanh Oai đã đề ra nhiều mục tiêu phát triển quan trọng, trong đó có mục tiêu phát triển huyện Thanh Oai toàn diện, mạnh mẽ, có kết cấu hạ tầng đồng bộ, từng bước hiện đại và sẽ sớm trở thành quận trong tương lai, vì vậy HĐND và UBND huyện cần tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo và nội dung hoạt động trên tinh thần thiết thực, hiệu quả để Thanh Oai phát triển toàn diện hơn, xứng đáng với sự tin tưởng tín nhiệm của cử tri và Nhân dân trên địa bàn.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t