Sẵn sàng công tác trang trí, cổ động sự kiện chính trị trọng đại của đất nước (19:40 21/01/2021)


HNP - Tại cuộc họp trực tuyến triển khai công tác quản lý và tổ chức lễ hội Xuân năm 2021 trên địa bàn thành phố Hà Nội, chiều 21/01, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết: Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức 4 đoàn kiểm tra công tác trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (Đại hội XIII của Đảng) trên địa bàn thành phố Hà Nội.


Theo Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh, kết quả tổng kiểm tra trên 30 quận, huyện, thị xã cho thấy, công tác trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan Đại hội XIII của Đảng trên địa bàn thành phố được triển khai chủ động, tích cực, góp phần tạo cảnh quan, môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp, sẵn sàng chào mừng sự kiện chính trị trọng đại của đất nước. Công tác trang trí chiếu sáng, cổ động trực quan; trang trí hoa cây cảnh do các sở, ngành liên quan tổ chức đã được bổ sung và hoàn tất theo đúng yêu cầu của Trung ương và thành phố. Công tác tuyên truyền, cổ động trực quan tại các quận, huyện, thị xã cũng đã được hoàn thiện, với rất nhiều khởi sắc, tiêu biểu như các quận: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàng Mai, Long Biên; các huyện Đông Anh, Phú Xuyên…
 
Để công tác trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan chào mừng Đại hội XIII của Đảng đạt hiệu quả cao nhất, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đề nghị UBND thành phố chỉ đạo các quận, huyện, thị xã tiếp tục đôn đốc việc treo cờ tổ quốc tại các cơ quan, đoàn thể, các hộ dân; loại bỏ cờ bạc màu, cờ bị xoắn, gấp… bảo đảm sắc màu tươi mới, hình ảnh chỉnh chu, trang trọng, không khí tưng bừng, phấn khởi trên mọi nẻo đường thành phố trong những ngày hội lớn của đất nước.
 
Liên quan đến tuyên truyền cổ động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên Đán Tân Sửu, tại cuộc họp trực tuyến triển khai công tác quản lý và tổ chức lễ hội Xuân năm 2021 trên địa bàn thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết: Hiện nay, tại các khu Trung tâm của thành phố đã treo pano, biểu ngữ... được trang hoàng rực rỡ. Tuy nhiên một số khu dân cư, người dân vẫn chưa treo cờ. Vì vậy, cần tích cực tuyên truyền đến 100% người dân, nhất là ở các khu chung cư, các đường làng ngõ xóm…
 
Ngoài ra, đồng chí Chử Xuân Dũng đề nghị các đơn vị cần rà soát nhắc nhở các cơ quan, đơn vị nên treo cờ hoặc thay cờ mới. "Việc trang hoàng trang trí tại các khu, điểm, các tuyến đường cần thể hiện được không khí vui tươi, tưng bừng nhất. Đặc biệt, tại các cửa ngõ Thủ đô cần chỉnh trang đô thị, cây hai bên đường tạo cảnh quan sạch, đẹp..." đồng chí Chử Xuân Dũng nhấn mạnh.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t