Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành quận Tây Hồ (11:16 07/11/2019)


HNP - Sáng 7-11, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố dự và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận Tây Hồ, dịp 7-11-2019.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Nguyễn Hữu Bắc


Đợt này, toàn Đảng bộ quận Tây Hồ có 153 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó, có 7 đảng viên 70 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 04 đồng chí: Đảng viên Nguyễn Hữu Bắc, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 14, Đảng bộ phường Yên Phụ; đảng viên Tạ Duy Huyền, hiện đang sinh hoat tại Chi bộ 14, Đảng bộ phường Yên Phụ; đảng viên Ngô Thị Xuân Mai, hiện đang sinh hoat tại Chi bộ 1, Đảng bộ phường Thụy Khuê và đảng viên Nguyễn Xuân Bích, hiện đang sinh hoat tại Chi bộ 12, Đảng bộ phường Bưởi. 03 đồng chí do điều kiện sức khỏe, Thường trực Quận ủy Tây Hồ sẽ tổ chức trao tại nhà riêng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân về sự đóng góp của các các đồng chí trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sự cống hiến và trưởng thành của các đảng viên. Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu là những đồng chí sớm giác ngộ cách mạng, vào Đảng từ sớm, ở bất cứ vị trí công tác nào được phân công cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhiều đồng chí đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng huân, huy chương và nhiều phần thưởng cao quý.
 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng Đảng bộ quận Tây Hồ về những thành tích đạt được thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, những kết quả đó là sự nỗ lực, phấn đấu của cả hệ thống chính trị, các doanh nghiệp và nhân dân, trong đó có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí Đảng viên lão thành được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng ngày hôm nay.
 
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2019
 
Chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố mong muốn các đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với các tư tưởng sai trái, luận điệu, âm mưu "diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo. 
 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đề nghị lãnh đạo quận Tây Hồ, các phường, các chi bộ tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đảng viên, nhất là các đảng viên lão thành. Lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đồng chí để xây dựng quận Tây Hồ ngày càng giàu đẹp, văn minh, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t