Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ Thủ đô (16:24 21/06/2019)


HNP - Sáng 21/6, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019), đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội tới thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ Thủ đô. Cùng dự có các đồng chí: Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP; Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng hoa chúc mừng Báo Phụ nữ Thủ đô


Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội, chúc mừng tân Tổng biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của báo; đồng thời, ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của báo Phụ nữ Thủ đô trong việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, TP Hà Nội và hoạt động Hội đến đông đảo cán bộ, hội viên và nhân dân Thủ đô.
 
Hiện, TP có hơn 10 triệu dân, trong đó, chị em phụ nữ chiếm gần 50%, báo Phụ nữ Thủ đô với số lượng phát hành lớn, ổn định đến với từng gia đình, tổ dân phố, xã phường, thị trấn - không chỉ là kênh thông tin quan trọng của TP mà còn tích cực phát hiện và biểu dương những tấm gương điển hình tiên tiến; phản ánh những tâm tư, tình cảm của các tầng lớp phụ nữ Thủ đô, từ đó, giúp lãnh đạo TP có những chỉ đạo kịp thời, giải quyết những nguyện vọng chính đáng của chị em. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn, Báo Phụ nữ Thủ đô tiếp tục duy trì hoạt động tốt, ngày càng phát triển, định hướng tốt hơn dư luận trong các cấp Hội, thông tin nhanh hơn, kịp thời, chính xác và trung thực để góp phần triển khai tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.
 
Năm 2019, năm cuối triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng từ cấp phường, quận, huyện, thị, TP đến Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Để bảo đảm tỷ lệ nữ tham gia cấp ủy các cấp đạt 15% theo chỉ tiêu đề ra, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị báo Phụ nữ Thủ đô tích cực tuyên truyền để các tầng lớp phụ nữ nỗ lực trau dồi kiến thức, bản lĩnh chính trị; đồng thời các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm, tạo điều kiện để chị em khẳng định vị trí, vai trò của mình.
 
* Cũng trong sáng nay, Hội LHPN TP tổ chức Ngày hội gia đình "Chắp cánh ước mơ cho con". Tại ngày hội, đã diễn ra các hoạt động: Liên hoan văn hóa "Gia đình vòng tay yêu thương" với sự tham gia của 8 gia đình đến từ các quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Đông; các huyện: Quốc Oai, Đông Anh, Gia Lâm, Phú Xuyên; Hội thi vẽ tranh "Ước mơ của em về môi trường sống an toàn" với sự tham gia của 60 em thiếu nhi là thành viên CLB Sắc màu tuổi thơ Cung thiếu nhi Hà Nội; trưng bày sách thiếu niên, nhi đồng, trưng bày các sản phẩm thân thiện với môi trường; tặng quà cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi năm học 2018-2019. 
 
Ngày hội góp phần tôn vinh tài năng, ước mơ của các thành viên gia đình, là cơ hội quý báu để các gia đình được giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời, là dịp để thể hiện quyết tâm chung của mỗi cấp, ngành, mỗi gia đình trong việc chăm lo, bảo vệ, nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ cho thế hệ tương lai; phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em, phụ nữ.
 
Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại Ngày hội gia đình "Chắp cánh ước mơ cho con":
 
Tặng quà các em học sinh vượt khó học giỏi
Liên hoan văn hóa "Gia đình vòng tay yêu thương"
Trưng bày sách thiếu niên, nhi đồng
Thi vẽ tranh "Ước mơ của em về môi trường sống an toàn"

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t