Sắp diễn ra Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2019 (18:27 13/03/2019)


HNP - Chiều 13/3, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2019 với chủ đề "Du lịch xanh".

Ban tổ chức thông tin đến báo chí về Hội chợ


Theo đó, Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2019, sẽ diễn ra từ ngày 27-30/3/2019, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hội chợ năm nay có hơn 500 gian hàng với sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 47 tỉnh thành trong cả nước và từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt, lần đầu tiên Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam có sự tham gia của doanh nghiệp Triều Tiên và Peru. Hiện, đã có 710 doanh nghiệp đăng ký, bao gồm: Doanh nghiệp khách sạn/khu nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp lữ hành, cơ quan quản lý du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch, các hãng hàng không và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch khác. 
 
Điểm nhấn của Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2019 là các gian hàng có quy mô lớn với thiết kế bằng các vật liệu hiện đại và thân thiện với môi trường theo đúng chủ đề năm 2019 "Du lịch xanh". Như gian hàng của Hàn Quốc (180m2), Viettravel (180m2), Hanoi Redtuours (126m2), Vietnam Ariline (90m2), Tổng Công ty Du lịch Hà Nội-Hanoitourist (90m2), Đài Loan (90m2)… 
 
Đáng chú ý, các hoạt động mua bán sản phẩm trong chương trình kích cầu du lịch tăng mạnh cả về chất lượng và số lượng qua mỗi kỳ Hội chợ, mang lại lợi ích rõ ràng, thiết thực cho công chúng cũng như các đơn vị tham gia gian hàng. Dự kiến, Vietnam Airline và Jestar Pacific có chương trình kích cầu mạnh mẽ tại Hội chợ năm nay. Trong đó, sẽ có trên 100 nghìn vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 18.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán ra tại VITM Hanoi 2019. 
 
Trong khuôn khổ diễn ra Hội chợ VITM 2019 còn có nhiều hoạt động nổi bật. Cụ thể như: Diễn đàn "Du lịch xanh", Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2018, Hội thảo "Du lịch Việt Nam với cách mạng công nghiệp 4.0", Diễn đàn "Du lịch Outbound Việt Nam - Cơ hội và thách thức", Gặp gỡ các cơ quan Xúc tiến du lịch quốc tế, Các hoạt động giới thiệu sản phẩm du lịch trong và ngoài nước, Các hoạt động văn hóa nghệ thuật…
 
Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2019 với chủ đề "Du lịch xanh" là cơ hội giới thiệu các sản phẩm du lịch xanh thông qua việc quảng bá các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp, các sáng kiến bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu trong ngành du lịch. Tại Hội chợ VITM Hanoi 2019, các doanh nghiệp, cơ quan quản lý Nhà nước và các tổ chức quốc tế, Hiệp hội có cơ hội trao đổi về du lịch xanh và vai trò của môi trường với tương lai của ngành du lịch Việt Nam những năm tới.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t