Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Thanh Oai (15:00 25/01/2019)


HNP - Nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 24/01, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Doãn Toản đã đi thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Thanh Oai.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản thăm và tặng quà mẹ liệt sĩ Lã Thị Xếp


Theo đó, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã đến thăm gia đình mẹ liệt sĩ Lã Thị Xếp; bà Lã Thị Thuyên, thương binh 3/4 ; bà Lưu Thị Thùy, hộ nghèo ở thôn My Dương, xã Thanh Mai. Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, hoàn cảnh, đời sống của các gia đình, nhất là việc vui Xuân đón Tết; đồng thời, bày tỏ sự biết ơn trước những hy sinh, cống hiến của các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trong thời chiến, cũng như những đóng góp của các gia đình trong thời bình hiện nay, góp phần cùng huyện và thành phố xây dựng đô thị văn minh, hiện đại. Đồng chí Phó Chủ tịch Thành phố cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống gia đình, là tấm gương sáng trong thực hiện các phong trào thi đua tại địa phương, xây dựng gia đình hạnh phúc, no ấm.
 
Xúc động được đón Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản đến thăm, tặng quà, đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với bản thân và gia đình, đồng thời, hứa tiếp tục gương mẫu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước cũng như thực hiện tốt các phong trào tại địa phương.
 
Lãnh đạo huyện Thanh Oai tặng quà hộ nghèo
 
* Trước đó, Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng các ban, ngành và các địa phương đã tổ chức 05 Đoàn đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện đã ân cần hỏi thăm, tìm hiểu đời sống, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình, động viên chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi của các đối tượng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, ghi nhận những đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do của Tổ quốc; đề cao vai trò của người cao tuổi trong cộng đồng và chúc các gia đình đón một năm mới đầm ấm, yên vui.
Các đồng chí lãnh đạo Huyện đã trao quà của huyện tới các gia đình, đồng thời. gửi lời chúc các đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi luôn mạnh khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, động viên gia đình, nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, động viên gia đình có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 của địa phương. Đồng thời, cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo tới các đối tượng chính sách trong dịp tết Nguyên đán để nhà nhà đều được vui đón Tết cổ truyền đầm ấm và vui vẻ.
 
* Ngày 24/01, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Doãn Toản thăm, chúc Tết cán bộ, CNVC-LĐ công ty Điện lực Hà Đông.
 
Giám đốc Điện lực Hà Đông Lê Ánh Dương cho biết, năm 2018, Công ty đã hoàn thành toàn bộ mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, trong đó có nhiều nhiệm vụ vượt chỉ tiêu. Sản lượng điện đạt 2,85 triệu kWh, tăng 14,4% so với năm 2017; doanh thu bán điện đạt xấp xỉ 1.580 tỷ đồng, tăng 3,1% so với kế hoạch giao và tăng 16,5% so với năm 2017. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 16,9 triệu đồng, tăng 0,7% so với năm 2017. Công ty được Điện lực Hà Nội phê duyệt 11 công trình đầu tư xây dựng với tổng công suất tăng thêm là 19,65 MVA; với chiều dài cáp ngầm trung thế là 9,7 km, cáp ngầm hạ thế là 6,8 km, đường dây hạ thế nổi là 31,9 km.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản tặng quà CNVC-LĐ Công ty Điện lực Hà Đông

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản ghi nhận, biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, CNVC-LĐ Công ty Điện lực Hà Đông đã đạt được trong năm 2018. Đồng chí nhấn mạnh, ngành Điện lực giữ một vị trí rất quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, đặc biệt, trong năm 2018, Công ty đã đảm bảo điện phục vụ cho người dân trong đợt cao điểm nắng nóng và phục vụ tốt những mục tiêu trọng điểm của quận. Vì thế, năm 2019, đồng chí Phó Chủ tịch TP đề nghị Công ty tiếp tục quán triệt những chỉ tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ mà TCT Điện lực Hà Nội đặt ra; tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất, kinh doanh điện. Trước những thách thức mới trong thời gian tới, tập thể CBCVN và Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu đạt được kết quả cao hơn nữa, đóng góp xứng đáng vào mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Thành phố nói chung, quận Hà Đông nói riêng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã tặng quà Công ty và chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động đang công tác tại Điện lực Hà Đông và gia đình đón xuân mới mạnh khỏe, hạnh phúc, nhiều thành công trong cuộc sống.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t