Lãnh đạo Thành ủy trao Huy hiệu cho đảng viên lão thành huyện Thạch Thất (20:41 24/01/2019)


HNP - Chiều 24/01, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 3/2 cho 2 đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ huyện Thạch Thất.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên lão thành huyện Thạch Thất


Đó là đồng chí Khuất Văn Thâu, sinh ngày 3/10/1931, vào Đảng ngày 6/1/1949 và đồng chí Nguyễn Thanh Đạm, sinh ngày 20/10/1932, vào Đảng ngày 20/2/1949. Cả 2 đồng chí hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ thôn Thanh Câu, Đảng bộ xã Lại Thượng.
 
Trân trọng gắn Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định: Các đồng chí là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng đi theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ kính yêu; được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong suốt quá trình công tác, dù ở bất cứ đâu và cương vị công tác nào, các bác, các đồng chí luôn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần cách mạng, luôn gương mẫu phấn đấu vươn lên, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được nhân dân và đồng nghiệp yêu mến. 
 
Quan trọng hơn, khi tuổi cao, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đã chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, đóng góp xây dựng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng xã, của Đảng bộ huyện Thạch Thất và thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô. 
 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tin tưởng, mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và với bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị; luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
Trong đợt này, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã quyết định tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đối với 6.456 đảng viên thuộc Đảng bộ Thành phố. Riêng Đảng bộ huyện Thạch Thất có 83 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng các loại, trong đó, có 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t