Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (17:46 15/11/2018)


HNP - Ngày 15/11, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức hội nghị gặp gỡ báo chí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018).

Quang cảnh hội nghị


Tại hội nghị, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã thông tin tới các cơ quan thông tấn, báo chí những kết quả nổi bật trong công tác giáo dục, đào tạo và tuyển sinh của nhà trường thời gian qua. 
 
Được thành lập từ năm 1996, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là một trong những trường đại học ngoài công lập đầu tiên trong cả nước theo chủ trương xã hội hóa giáo dục và đào tạo của Đảng và Nhà nước. Là cơ sở đào tạo đa ngành gồm 4 khối đào tạo: Quản lý kinh doanh; Kỹ thuật; Sức khỏe; Ngoại ngữ (trên 27 ngành), đa cấp (Cao đẳng, Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ), đa hình thức (chính quy, liên thông, vừa học-vừa làm, trực tuyến). 
 
Từ khóa đầu tiên với 850 sinh viên, tới nay, trường đã tiếp nhận 117.000 sinh viên, trong đó có 1.000 sinh viên Lào, Campuchia; đã cấp bằng tốt nghiệp cho trên 74.000 Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư, hàng ngàn Thạc sĩ. Trường có đội ngũ cán bộ giảng dạy hùng hậu với trên 1.100 giảng viên cơ hữu; trong đó có 27 Giáo sư, 57 Phó Giáo sư, 194 Tiến sĩ và 680 Thạc sĩ… 
 
Trong năm học 2018-2019, nhà trường tiếp tục phấn đấu quy mô đào tạo khoảng 25.000 sinh viên; hoàn thiện các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo; hoàn thành xây dựng Chiến lược phát triển trường… Đồng thời, tập trung để khai thác, sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất hiện có. Triển khai nghiên cứu khoa học; chuyển từ đào tạo niên chế sang đào tạo tín chỉ… Đặc biệt, năm học 2018-2019, trường đã tuyển sinh và khai giảng khó đào tạo bác sĩ y đa khoa, dược sĩ đại học, điều dưỡng và chuyên khoa răng-hàm-mặt đầu tiên…
 
Bên cạnh công tác giảng dạy, trường cũng được biết đến là đơn vị có trách nhiệm với xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa như: ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại do thiên tai; hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa; hiến máu nhân đạo; góp quỹ "Vì biển đảo"… Ghi nhận những thành tích đã đạt được, trường đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Giáo dục và Đào tạo và UBND TP Hà Nội.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t