Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao huy hiệu Đảng tại quận Hoàng Mai (12:14 02/11/2018)


HNP - Sáng 2/11, Quận ủy Hoàng Mai tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 7/11/2018. Đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên lão thành.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên


Trong đợt này, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 234 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 11 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, có 7 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, gồm: Đồng chí Hoàng Văn Bảo, sinh năm 1921, đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ phường Thanh Trì; đồng chí Nguyễn Xuân Thảo, sinh năm 1927, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Hoàng Văn Thụ; đồng chí Đoàn Trần Khoát, sinh năm 1927, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Tương Mai; đồng chí Hoàng Trọng Phu, sinh năm 1929, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Tương Mai; đồng chí Phạm Văn Chiêm, sinh năm 1930, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Thanh Trì; đồng chí Bùi Thị Nga, sinh năm 1930, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Hoàng Văn Thụ và đồng chí Nguyễn Tuấn Bình, sinh năm 1930, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Đại Kim. 4 đồng chí còn lại do vấn đề sức khỏe, lãnh đạo Quận ủy Hoàng Mai sẽ đến tận nhà riêng để trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn phát biểu chúc mừng các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng

Trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa, chúc mừng các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến của các đảng viên. Đồng chí nhấn mạnh: Các bác, các đồng chí đều là những người tham gia cách mạng từ khi tuổi đời còn trẻ, hoạt động trong những giai đoạn gian nan nhất của đất nước, nhiều đồng chí bị địch bắt tù đày. Sau này, dù ở bất cứ cương vị công tác nào, các bác, các đồng chí luôn là những đảng viên tiền phong, gương mẫu, đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi ích cá nhân và luôn phấn đấu vì lợi ích của Đảng, của đất nước và nhân dân. Việc trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng hôm nay tiếp tục thể hiện sự ghi nhận của Đảng, của nhân dân về những cống hiến của các đảng viên lão thành, cũng là dịp để ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng ta. Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, đồng chí Đào Đức Toàn chúc các đảng viên lão thành sức khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ để xây dựng quận Hoàng Mai và TP Hà Nội ngày càng phát triển văn minh, hiện đại.
 
* Sáng cùng ngày, Huyện ủy Thanh Trì tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2018 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong tới dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên lão thành. Đó là các đồng chí: Nguyễn Cân (Đảng bộ xã Vĩnh Quỳnh), Trần Lê Dũng và Trần Tiếp (cùng thuộc Đảng bộ xã Đông Mỹ).
 
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
Đợt này, Đảng bộ huyện Thanh Trì có 133 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 5 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 13 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 44 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, còn lại là các đảng viên được nhận Huy hiệu 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Hai đảng viên cùng được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt này vì lý do sức khỏe sẽ được lãnh đạo huyện trao tặng tại nhà riêng.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t