Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng dự lễ trao huy hiệu Đảng tại huyện Phúc Thọ (13:41 31/10/2018)


HNP - Sáng 31/10, Đảng bộ huyện Phúc Thọ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 70, 65, 50, 55 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2018 cho 102 đảng viên. Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Thị Minh


Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Thị Minh, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Vân Nam. Cũng trong dịp này, các đảng viên: Khuất Văn Quang, sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn huyện Phúc Thọ; Nguyễn Duy Liên, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Thanh Đa; Hoàng Đình Lộc sinh hoạt tại Đảng bộ xã Thanh Đa, Phúc Thọ cũng vinh dự được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng (vì lý do sức khỏe nên các đồng chí vắng mặt).
 
Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng bộ huyện Phúc Thọ đã trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho 34 đảng viên; 55 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên và 65 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên. Ngoài ra, trong đợt này, Đảng bộ huyện Phúc Thọ cũng có 27 đảng viên được trao tặng 30 năm tuổi Đảng; 12 đảng viên được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 15 đảng viên được trao tặng 45 tuổi Đảng.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cho biết, trong đợt này, Ban Thường vụ Thành ủy đã quyết định tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đối với 5.039 đảng viên thuộc Đảng bộ Thành phố, trong đó, Đảng bộ huyện Phúc Thọ có 102 đồng chí, đặc biệt có 04 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. 
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh, các đồng chí là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng đi theo tiếng gọi của Đảng, được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ, các đồng chí đều là những đảng viên kiên trung với Đảng. Quá trình công tác của các đồng chí đảng viên lão thành dù ở bất cứ nơi đâu và trên cương vị công tác nào, dù có nhiều khó khăn, gian khổ, hy sinh cả tính mạng, nhưng các bác, các đồng chí luôn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần cách mạng, luôn gương mẫu phấn đấu vươn lên, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được nhân dân và đồng nghiệp yêu mến. Đến nay, khi tuổi cao, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đã chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, đóng góp xây dựng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng xã, của Đảng bộ huyện Phúc Thọ và thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô. 
 
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng cùng lãnh đạo huyện Phúc Thọ chụp ảnh lưu niệm với các đảng viên lão thành
 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng trân trọng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp vô cùng quan trọng, to lớn của các thế hệ, các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành. Đồng thời, mong rằng các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu, tiếp tục tham gia đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay và tích cực động viên các con, cháu chấp hành tốt chủ trươngcủa Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; xây dựng địa phương và Đảng bộ huyện Phúc Thọ ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t