Quận Long Biên trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5 (14:01 11/05/2018)


HNP - Sáng 11/5, Quận ủy Long Biên tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 70-65-60-55-50 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2018. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã đến dự và trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.


Trong đợt này, quận Long Biên có 174 đảng viên lão thành được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 07 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 42 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 120 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đánh giá quận Long Biên kinh tế quận có bước phát toàn diện, luôn tiên phong và trở thành điểm sáng của Thành phố trên nhiều lĩnh vực: kinh tế quận có tốc độ phát triển nhanh, cơ sở hạ tầng được đầu tư ngày một đồng bộ và hiện đại; diện mạo đô thị thay đổi nhanh chóng ngày càng khang trang, sạch đẹp; cải cách hành chính luôn đi đầu của thành phố; văn hóa xã hội được quan tâm đầu tư và có nhiều bước phát triển cả bề rộng và bề sâu; năng lực cũng như hoạt động của hệ thống chính trị từ quận đến cơ sở ngày càng hiệu lực và hiệu quả hơn; chất lượng đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện.

Năm 2018, Đảng bộ quận đang tiếp tục tập trung chỉ đạo các hoạt động triển khai nhiều dự án, công trình hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập quận. Đây là những việc làm thiết thực và có ý nghĩa trong bối cảnh thành phố đang tập trung chỉ đạo quyết liệt để hoàn thành các nhiệm vụ chính trị cũng như các chỉ tiêu mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp đề ra. Trong 4 tháng đầu năm 2018, phát triển kinh tế của quận được quan tâm, điều hành ngân sách linh hoạt, thực hiện đồng bộ các giải pháp thu ngân sách trên địa bàn TP, đạt 40% dự toán, cao hơn so với mặt bằng chung của toàn thành phố.

Bí thư Quận ủy Đỗ Mạnh Hải trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí

Những thành tích của quận Long Biên đã góp phần vào thành tích chung của thành phố trong những năm qua, trong đó, phải kể đến những đóng góp tích cực của các bác, các đồng chí được vinh dự nhận huy hiệu Đảng đợt 19/5 năm nay. Tấm huy hiệu đảng hôm nay thể hiện sự trân trọng, ghi nhận của Đảng, Nhà nước, nhân dân ta về sự đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các bác, các đồng chí cùng sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, Dân tộc và Tổ quốc ta. Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức lực khác nhau, quá trình địa vị công tác, vị trí xã hội, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng các bác, các đồng chí đã chung sức đồng lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân của quận xây dựng quận Long Biên không ngừng phát triển toàn diện, bền vững, góp phần xây dựng Thủ đô phát triển bền vững theo hướng Xanh, Văn hiến, Văn minh, Hiện đại

Đồng chí ghi nhận sự trưởng thành của quận và chúc mừng 174 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này và mong muốn các bác, đồng chí tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến với hoạt động của quận Long Biên nói riêng, TP nói chung nhằm xây dựng Thủ đô xứng đáng là Trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị, hành chính của cả nước.

Chủ tịch UBND quận Vũ Thu Hà trao tăng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

07 đồng chí được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi đảng đợt này gồm:
Đồng chí Đào Thanh, sinh năm 1928, tổ dân phố số 12 phường Bồ Đề, quận Long Biên; ngày vào Đảng 27/5/1948;
Đồng chí Đỗ Thanh Bình, sinh năm 1928, tổ dân phố số 3, phường Gia Thụy, quận Long Biên. Ngày vào Đảng 25/5/1948;
Đồng chí Lê Thế Kiền, sinh năm 1927, tổ dân phố số 9, phường Bồ Đề, quận Long Biên. Ngày vào Đảng 2/5/1948;
Đồng chí Dương Thị Năm, sinh năm 1929, tổ dân phố số 19, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên. Ngày vào Đảng 16/3/1949;
Đồng chí Huỳnh Đăng, sinh năm 1930, tổ 6, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên. Ngày vào Đảng 5/5/1949;
Đồng chí Đặng Thế Hồng, sinh năm 1929, tổ 17, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên. Ngày vào Đảng 22/3/1949;
Đồng chí Đặng Đình Ngọc, sinh năm 1928, tổ dân phố 18, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên. Ngày vào Đảng 19/12/1948.


Nhật Minh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t