Khai mạc Hội chợ triển lãm FBC HANOI 2018 (21:51 08/03/2018)


HNP - Sáng 8/3, tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế Thương mại "Mạng lưới các nhà công nghiệp chế tạo Hà Nội 2018 - Factory Network Business Expo 2018".

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ triển lãm


Hội chợ triển lãm quốc tế Thương mại "Mạng lưới các nhà công nghiệp chế tạo Hà Nội 2018 - Factory Network Business Expo 2018" (FBC HANOI 2018) có 180 gian hàng của các doanh nghiệp Nhật Bản, một số nước trong khu vực, trong đó: 57 gian hàng quốc tế, 83 gian hàng trong nước; 40 gian hàng hỗ trợ kỹ thuật của Công ty CP NC NetWork Việt Nam (20 gian hàng hỗ trợ giao thương, kết nối đầu tư các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ, 20 gian hàng hỗ trợ kỹ thuật tổ chức Hội thảo). Trong số gian hàng trong nước, các doanh nghiệp Thành phố Hà Nội đã tăng năng lực về cung ứng các sản phẩm linh kiện theo yêu cầu của các nhà nhập khẩu quốc tế, số lượng doanh nghiệp Hà Nội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu tại Hội chợ FBC HANOI 2018 là 40 doanh nghiệp, tăng trên 4 lần so với năm 2017. 
 
Hội chợ triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, tìm kiếm đối tác kinh doanh
 
FBC HANOI 2018 là Hội chợ chuyên ngành dành cho các Doanh nghiệp chế tạo và các Doanh nghiệp liên quan trưng bày các sản phẩm đặt hàng, các sản phẩm bán hàng, kết nối với các Doanh nghiệp Việt Nam hoặc các Doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam để mở rộng phạm vi đặt hàng: nguyên, vật liệu, phụ tùng và tìm kiếm đối tác bán hàng; Kết nối trong việc đổi mới trang thiết bị hiệu suất cao trong ngành công nghiệp hỗ trợ.
 
Hội chợ FBC HANOI 2018 được tổ chức theo phương thức kết nối từ “online” đến “offline”. Các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện kết nối kinh doanh theo phương thức “Online”: Đã hướng dẫn, đào tạo doanh nghiệp lập kế hoạch kết nối kinh doanh giới thiệu các sản phẩm, linh kiện, công nghệ trên Wedside của Hội chợ, kết nối mạng lưới các nhà công nghiệp chế tạo quốc tế với doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ của Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. 
 
Trong thời gian diễn ra Hội chợ 8 - 9/3/2018, có 03 Hội thảo do các chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước giới thiệu, trao đổi về trang thiết bị hiệu suất cao tiết kiệm nguyên liệu, nhiên liệu, năng lượng và bảo vệ môi trường đáp ứng yêu cầu tham gia mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu. Cụ thể: Hội thảo 1: Định hình cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đối với ngành công nghiệp hỗ trợ: Công nghệ robot thân thiện ứng dụng trong sản xuất công nghiệp; Hội thảo 2: Năng suất, chất lượng - Liên kết chuỗi cung ứng toàn cầu trong công nghiệp chế tạo: Công nghệ máy gia công tự động siêu chính xác; Hội thảo 3: Cách mạng công nghiệp 4.0 và ứng dụng IoT (Internet of  Thing) vào sản xuất thông minh: Ứng dụng kết nối kinh doanh - Panorama website trong kỷ nguyên số.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t