Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết tại quận Hà Đông (16:10 21/02/2018)


HNP - Sáng 21/2 (mùng 6 Tết), Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân quận Hà Đông.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc tết quận Hà Đông


Báo cáo với Chủ tịch UBND TP, Bí thư Quận ủy Lê Cường cho biết, năm 2017, quận Hà Đông đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đề ra, trong đó, có 20 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức, thu ngân sách nhà nước đạt trên 3.346 tỷ đồng. Toàn quận còn 248 hộ nghèo, trong đó, năm 2017 giảm được 61 hộ nghèo. Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, quận đã chú trọng chăm lo Tết cho các hộ nghèo, người có công và đảm bảo đời sống văn hóa, tinh thần cho toàn thể nhân dân trong quận. Đến thời điểm này, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn quận ổn định, nhân dân đón Tết trong không khí tươi vui, phấn khởi. Năm 2018, quận tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao, đặc biệt, quận sẽ rà soát toàn bộ các chỉ tiêu của cả nhiệm kỳ để phấn đấu hoàn thành toàn diện chỉ tiêu được giao.

Ghi nhận và chúc mừng những kết quả đạt được trong năm 2018, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đánh giá, quận Hà Đông đã rất nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế xã hội, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán, quận đã tổ chức thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ chăm lo cho người nghèo, người có công, cùng với đó triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự cho nhân dân, trong đó, trọng điểm là đảm bảo an toàn các cuộc thăm hỏi của các đồng chí lãnh đạo trên địa bàn quận, các hoạt động vui chơi cho nhân dân và bắn pháo hoa đêm Giao thừa, không để xảy ra các vụ việc phức tạp, tai nạn trên địa bàn.

Nhấn mạnh năm 2018 thực hiện bản lề của kế hoạch 5 năm 2016-2020, thành phố phải kiểm điểm lại toàn bộ các chỉ tiêu Đại hội lần thứ XII của Đảng và Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ Thành phố, cũng là năm phải ra sức thi đua để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của 5 năm nên nhiệm vụ đặt ra rất nặng nề, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đề nghị Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ quận và các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các nội dung, chương trình thành phố đề ra. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chúc Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân quận Hà Đông một năm mới an khang, thịnh vượng.


Huy Hoàng


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t