Ban liên lạc chiến sỹ Cách mạng bị địch bắt tù đày gặp mặt nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018 (06:48 02/02/2018)


HNP - Chiều 1/2, tại Bảo tàng chiến sỹ Cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Phú Xuyên, Ban liên lạc chiến sỹ Cách mạng bị địch bắt tù đày các tỉnh khu vực phía Bắc tổ chức buổi gặp mặt truyền thống nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Đồng chí Trương Tấn Sang, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam và đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy đã tới dự.  

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm quan Bảo tàng chiến sỹ Cách mạng bị địch bắt tù đày


Buổi gặp mặt diễn ra vào dịp kỷ niệm 45 năm ngày Hiệp định Pari được ký kết, các chiến sỹ Cách mạng bị địch bắt tù đày thời kỳ chống Mỹ được trả tự do trở về trong tình thương yêu của Đảng và dân tộc. Đây là dịp để các chiến sĩ cách mạng từng bị địch bắt tù đày ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất, làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn tàn độc của kẻ thù, bảo vệ tổ chức Đảng, bảo vệ lực lượng cách mạng và ngày nay đang tiếp tục cống hiến quãng đời còn lại cho sự nghiệp đổi mới của đất nước.
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tặng quà Ban liên lạc chiến sỹ Cách mạng bị địch bắt tù đày

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn gửi tới các chiến sỹ bị địch bắt tù đày những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời, trân trọng cảm ơn những đóng góp của các bác, các đồng chí trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khẳng định thành phố Hà Nội luôn quan tâm tạo điều kiện cho các hoạt động của Ban liên lạc các chiến sỹ Cách mạng bị địch bắt tù đày trên địa bàn, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn mong muốn các ban liên lạc các tỉnh, thành phố sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa các hoạt động giao lưu trao đổi kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả hoạt động, xứng đáng là cơ sở chính trị tin cậy của cấp ủy chính quyền các cấp.
 
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các đại biểu dự buổi gặp mặt

Huy Kiên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t