Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành huyện Sóc Sơn (14:32 23/01/2018)


HNP - Sáng 23/1, tại Huyện ủy Sóc Sơn, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã dự lễ trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2018 cho 04 đảng viên lão thành huyện Sóc Sơn.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành huyện Sóc Sơn


Tại buổi lễ trao tặng, Ban Tổ chức đã công bố quyết định của Thành ủy về việc trao tặng huy hiệu đảng lần này. Theo đó các đảng viên lão thành vinh dự nhận huy hiệu 70 tuổi Đảng đợt này gồm các đồng chí: Nguyễn Đình Trừu (sinh năm 1929), vào Đảng ngày 6/1/1948; Chu Thị Đức (sinh năm 1926), hiện sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ xã Phù Lỗ; Nguyễn Đức Tuyên (sinh năm 1926), hiện sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ xã Đức Hòa. Nguyễn Văn Mè (sinh năm 1920), hiện sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ xã Phú Cường. Đảng viên lão thành Nguyễn Văn Vĩnh (sinh năm 1924), sinh hoạt tại Đảng bộ xã Phú Cường, vì lý do sức khoẻ sẽ nhận huy hiệu Đảng tại nhà.

Trong đợt trao huy hiệu đảng đợt 3/2/2018, Đảng bộ huyện Sóc Sơn có 245 đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu 40 năm, 45 năm, 50 năm, 55 năm, 60 năm và 70 năm tuổi Đảng. Trong số đó, có 5 đồng chí được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và 3 đồng chí được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn cho rằng, đây là sự ghi nhận, vinh danh đối với những đóng góp, cống hiến của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và Đảng bộ thành phố Hà Nội nói riêng.


Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn phát biểu tại buổi lễ

Phó Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: các đảng viên lão thành đã từng trải qua nhiều cương vị công tác, luôn không ngừng rèn luyện, tu dưỡng giữ vững phẩm chất cao quý của người đảng viên. Sẵn sàng hy sinh vì lý tưởng cách mạng và sự phát triển của Tổ quốc. Những thành tựu của đất nước ngày hôm nay có một phần đóng góp của các thế hệ đảng viên lão thành.

Cũng tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định những đóng góp của các đảng viên, lão thành cách mạnh trong những tháng năm chiến đấu hào hùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc để chúng ta hôm nay trân trọng tri ân những đóng góp của các thế hệ cha anh. Đây cũng là dịp để củng cố thêm trách nhiệm của người làm công tác Đảng, chính quyền, qua đó, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện. 

Nhấn mạnh huyện Sóc Sơn là địa bàn đang có nhiều điều kiện để phát triển, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cho biết: thành phố đã có quy hoạch cụ thể nhằm phát triển toàn diện huyện Sóc Sơn. Sự kiện trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành cũng là lời nhắc nhở những cán bộ làm công tác xây dựng Đảng phải không ngừng suy nghĩ, trăn trở để có những cống hiến thiết thực cho quê hương Sóc Sơn.

Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Đảng bộ huyện Sóc Sơn và gia đình các Đảng viên lão thành. Đồng chí kính chúc các đảng viên lão thành sức khoẻ, trường thọ để có thể tiếp tục dõi theo, đóng góp ý kiến xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển.


Lê Tâm


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t