Hơn 300 vận động viên tham gia chung kết Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 49 (09:05 16/09/2024)


HNP - Sáng 15/9, tại khu vực hồ Hoàng Cầu, hơn 300 vận động viên đã tham gia chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình quận Đống Đa năm 2024.

Hơn 300 vận động viên tham gia giải chạy


Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa Nguyễn Thanh Tùng cho biết, Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 49 - Vì hòa bình quận Đống Đa năm 2024 là một trong các hoạt động thể thao lớn của quận Đống Đa chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
 
Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, đã có gần 1.900 học sinh, sinh viên, thanh niên, người cao tuổi, cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, người lao động tham gia.
 
“Kết quả này cho thấy sự nâng tầm về chất lượng và quy mô của giải đấu, khẳng định sức sống mạnh mẽ và sự lan tỏa của giải đấu truyền thống đã được duy trì liên tục 49 năm qua, trở thành một mô hình thể thao quần chúng tiêu biểu, gắn liền với nhịp xây dựng và phát triển của Thủ đô và cả nước”, Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa nhấn mạnh.
 
 
Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân, đơn vị đạt thành tích trong giải đấu
 
Tại chung kết, hơn 300 vận động viên đại diện cho 35 đơn vị trường học, cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động đã tham gia tranh tài.
 
Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức trao giải Nhất các nội dung cho các cá nhân: Khối Trung học cơ sở (THCS): Hà Phương Linh (nữ, THCS Nguyễn Trường Tộ), Ngô Đức Hiếu (nam, THCS Nguyễn Trường Tộ); khối Trung học phổ thông (THPT): Nguyễn Khoa Thanh Linh (nữ, THPT Đống Đa), Nguyễn Trọng Anh Tài (nam, THPT Alfred Nobel); khối Công nhân viên chức và lực lượng vũ trang: Nguyễn Thu Minh (nữ, phường Ô Chợ Dừa), Đào Trọng Luyện (nam, phường Hàng Bột).

Thu Trang


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t