Đảng bộ quận Hoàn Kiếm kết nạp 2 đảng viên là học sinh (21:34 11/06/2024)


HNP - Ngày 11/6, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ trường THPT Trần Phú (trực thuộc Đảng bộ quận Hoàn Kiếm) tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú là Phan Hoàng Cẩm Tú và Trần Linh Đan.

Lãnh đạo Quận ủy Hoàn Kiếm chúc mừng tân đảng viên


Phan Hoàng Cẩm Tú và Trần Linh Đan là những học sinh giỏi, có nhiều thành tích trong các phong trào học tập, thi đua và tích cực tham gia công tác Đoàn.
 
Dự lễ kết nạp Đảng cho 2 học sinh ưu tú trường THPT Trần Phú, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Khánh mong muốn các em tiếp tục giữ vững phẩm chất chính trị, ý chí bền bỉ không ngừng phấn đấu để trở thành công dân tốt, những đảng viên tiêu biểu trên các mặt trận và con đường phía trước các em lựa chọn. 
 
Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh nhấn mạnh, năm 2023, Đảng bộ trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm được Ban Thường vụ Quận ủy Hoàn Kiếm đánh giá là tổ chức cơ sở đảng Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ. Theo đó, yêu cầu Đảng bộ nhà trường, đặc biệt là các chi bộ, hội đồng sư phạm, đoàn thể chính trị trong nhà trường tiếp tục cố gắng bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ, yêu cầu trong công tác xây dựng Đảng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 
 Đảng bộ trường THPT Trần Phú chúc mừng 2 tân đảng viên
 
Đảng bộ trường THPT Trần Phú là một tổ chức Đảng trực thuộc Quận ủy Hoàn Kiếm, hiện nay có 53 đảng viên chiếm trên 55,8% số lượng cán bộ, giáo viên thuộc diện biên chế, chiếm trên 47,3% số lượng cán bộ, giáo viên của toàn đơn vị. Thực tế cho thấy khi các hoạt động giảng dạy của nhà trường được quan tâm, chất lượng giáo dục được khẳng định, đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ giáo viên được nâng lên, tổ chức Đảng trong nhà trường phát huy tốt vai trò lãnh đạo của mình. Đây là điều kiện khá thuận lợi để thực hiện thành công công tác xây dựng Đảng tại Đảng bộ nhà trường.
 
Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh cũng lưu ý, công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong nhà trường là cơ sở để làm tốt công tác phát triển đảng. Thông qua môi trường, hoàn cảnh, các phong trào thi đua, giáo viên, học sinh được rèn luyện, phát huy năng lực bản thân, từ đó phát hiện, giới thiệu các quần chúng ưu tú tham gia lớp bồi dưỡng cảm tình đảng, xây dựng nguồn để phát triển đảng viên.

Thu Trang


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t