Thanh Oai: Kết nạp 4 đảng viên mới là học sinh (05:48 20/05/2024)


HNP - Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng 19/5, Đảng bộ Trường Trung học phổ thông (THPT) Thanh Oai A tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 4 học sinh ưu tú.

Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng các đảng viên mới của Trường THPT Thanh Oai A


Bốn học sinh ưu tú của Trường THPT Thanh Oai A được kết nạp Đảng gồm: Ngô Trần Hiếu (12A1), Đinh Tố Thảo Vy (12A5), Nguyễn Thu Hà (12A5), Trịnh Thị Thùy (12A0). Cả 4 em được kết nạp Đảng lần này đều là những học sinh ưu tú, có thành tích học tập xuất sắc, phẩm chất đạo đức tốt. Các em là những nhân tố tích cực tham gia hoạt động Đoàn, hoạt động của trường, lớp. Việc kết nạp 4 đảng viên mới không chỉ là vinh dự to lớn của các đảng viên mà còn là sự kiện nổi bật đánh dấu thành tựu đáng tự hào của Đảng bộ Trường THPT Thanh Oai A trong công tác xây dựng Đảng.
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thanh Oai Nguyễn Khánh Bình chúc mừng 4 đảng viên mới
 
Dự và phát biểu tại buổi Lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Oai Nguyễn Khánh Bình chúc mừng 4 quần chúng ưu tú là học sinh Trường THPT Thanh Oai A được kết nạp Đảng. Đây là những học sinh đầu tiên của Trường THPT Thanh Oai A, cũng là những học sinh đầu tiên của huyện vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thanh Oai đề nghị các đảng viên luôn ghi nhớ những nội dung tuyên thệ tại buổi lễ kết nạp Đảng; đồng thời nỗ lực, phấn đấu, trau dồi trong học tập, rèn luyện, đạt nguyện vọng của bản thân, trở thành hạt nhân truyền cảm hứng, có trách nhiệm cho các đoàn viên, thanh niên đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thanh Oai Nguyễn Khánh Bình phát biểu tại buổi Lễ
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thanh Oai hy vọng, với sự quyết tâm và cách làm bài bản, thời gian tới, Đảng bộ Trường THPT Thanh Oai A tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác phát triển đảng viên, xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu thời kỳ mới. 

Thu Hằng


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t