Thạch Thất tuyên dương, khen thưởng học sinh tiêu biểu năm học 2023-2024 (18:20 18/05/2024)


HNP - Ngày 18/5, UBND huyện Thạch Thất tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh tiêu biểu năm học 2023-2024.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cùng lãnh đạo huyện Thạch Thất khen thưởng các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024


Năm học 2023-2024 là năm cuối thực hiện song song 2 chương trình Giáo dục phổ thông 2006 và 2018, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Thất đã chủ động triển khai sâu rộng, có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện, an toàn.
 
Sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện ngày càng ổn định và phát triển, quy mô trường lớp bảo đảm đáp ứng nhu cầu học tập của con em địa phương; công tác xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục được quan tâm chỉ đạo.
 
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tặng hoa chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Thất
 
Huyện đã hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi và phổ cập giáo dục THCS đạt mức độ 3; ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, dạy và học được tăng cường. Phong trào thi đua “Hai tốt” được duy trì, giữ vững; việc phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu được quan tâm chỉ đạo ở khắp các trường và các bậc học trong toàn huyện.
 
Kết quả, trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố, Quốc gia năm nay, học sinh của huyện đạt kết quả cao với 5 em đạt giải quốc gia, tăng 4 giải so với năm học trước; 175 em đạt giải cấp thành phố gồm: 13 giải Nhất, 28 giải Nhì, 60 giải Ba, 74 giải Khuyến khích, tăng 14 giải so với năm học trước.
 
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương phát biểu tại buổi Lễ
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội Trần Thế Cương biểu dương thành tích của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện trong năm học qua, đồng thời đề nghị Thạch Thất tiếp tục quan tâm, bố trí nguồn lực đầu tư phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo theo chủ trương của Đảng, Nhà nước và Thành phố “Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu”.
 
Huyện cần tập trung thực hiện công tác chuẩn bị tổng kết năm học 2023-2024; công tác tuyển sinh đầu cấp và các điều kiện tốt nhất cho năm học mới 2024-2025; quan tâm bố trí, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t