Quận Hoàn Kiếm: Tiếp nối truyền thống vẻ vang của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (00:00 10/05/2024)


HNP - Ngày 9/5, Hội đồng Đội quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2024). Dịp này, nhiều đội viên đạt thành tích cao được nhận giấy khen và trao thưởng.

Quận đoàn Hoàn Kiếm trao thưởng cho các em học sinh


Trong diễn văn kỷ niệm, ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của các lớp đội TNTP Hồ Chí Minh 83 năm qua, Phó Bí thư Quận đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội quận Hoàn Kiếm Đoàn Bảo Khánh bày tỏ lòng tự hào sâu sắc và khẳng định, thiếu nhi quận Hoàn Kiếm đã và đang tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, lập nhiều thành tích xuất sắc, góp phần tô thắm trang sử vàng của Đội TNTP Hồ Chí Minh.
 
Các lớp thiếu nhi luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động và các hoạt động lớn do Trung ương, Thành phố phát động, như: Phong trào “Trần Quốc Toản”, “Nghìn việc tốt”, “Kế hoạch nhỏ”, “Thiếu nhi Thủ đô thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, “Thiếu nhi Thủ đô thanh lịch, văn minh”; nổi bật trong thời gian qua là chuỗi hoạt động hưởng ứng “Hành trình lịch sử 70 năm Điện Biên - Hà Nội” của tổ chức Đội và thiếu nhi quận Hoàn Kiếm… Thông qua đó, đã đóng góp rất nhiều công trình, phần việc măng non có ý nghĩa thiết thực cho xã hội.
 
Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Hoàn Kiếm tặng hoa các Giáo viên - Tổng phụ trách
Quận đoàn Hoàn Kiếm trao giấy khen cho các đội viên có thành tích cao trong các phong trào thi đua
 
Nhân dịp này, Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Hoàn Kiếm cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và những bó hoa tươi thắm tới các Giáo viên - Tổng phụ trách, những người đã và đang ngày ngày trao truyền tình yêu và những giá trị tốt đẹp cho lớp lớp măng non hôm nay. 
 
Quận đoàn Hoàn Kiếm và các đơn vị đã trao Giấy khen cho 83 đội viên thiếu nhi có thành tích cao trong thực hiện các phong trào thi đua và trao giấy khen cho các thí sinh đạt giải cao trong Hội thi Tin học trẻ quận Hoàn Kiếm năm 2024. 30 bộ máy tính đã được trao tặng cho các đội viên có hoàn cảnh khó khăn vươn biết vươn lên trong học tập.

Thu Trang


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t