Sôi nổi Ngày hội thể thao của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên (15:13 25/04/2024)


HNP - Ngày 25/4, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên tổ chức Ngày hội thể thao cho cán bộ, đảng viên, người lao động của các doanh nghiệp có tổ chức Đảng trực thuộc.  

Lãnh đạo quận Long Biên trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Ngày hội


Tham dự Ngày hội có Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đường Hoài Nam; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Ngô Mạnh Điềm; Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Mạnh Hà; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo HĐND, UBND quận Long Biên và hơn 400 vận động viên, cổ động viên của các đơn vị.
 
Đại biểu lãnh đạo quận Long Biên tham dự Ngày hội 
 
Phát biểu khai mạc, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên Đinh Thị Bích Nguyệt cho biết, Ngày hội thể thao là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện quan trọng năm 2024 của thành phố Hà Nội cũng như cả nước. 
 
Ngày hội cũng là dịp để góp phần nâng cao nhận thức trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, người lao động trong doanh nghiệp về lợi ích của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần cho cán bộ, đảng viên, người lao động trong khối. Qua đó tăng cường giao lưu, đoàn kết, học tập trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quận Long Biên ngày càng văn minh, hiện đại. 
 
 Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên Đinh Thị Bích Nguyệt phát biểu khai mạc
 
Cũng theo Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên, Ngày hội thể thao năm nay có sự tham gia hưởng ứng tích cực của các đồng chí lãnh đạo của các cấp ủy chi bộ, các doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên người lao động trong Khối. Ngày hội thu hút được 75/75 (đạt tỉ lệ 100%) Chi bộ trong Đảng bộ Khối tham gia với gần 400 vận động viên, cổ động viên. Đặc biệt là có sự tham gia hưởng ứng với tinh thần trách nhiệm cao của hơn 100 đồng chí là Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc, Tổng Giám đốc doanh nghiệp…
 
Ngay sau phần khai mạc, các vận động viên tham gia các nội dung thi đấu gồm: Bóng bàn có 2 nội dung (đơn nam; đơn nữ) thi đấu ở 2 lứa tuổi là từ 46 tuổi trở lên và từ 45 tuổi trở xuống. Môn Tennis thi đấu 2 nội dung (đôi nam; đôi nam nữ) thi đấu ở 2 lứa tuổi từ 46 tuổi trở lên và đôi nam từ 45 tuổi trở xuống; đôi nam nữ không phân biệt lứa tuổi. Còn môn kéo co thi đấu nam nữ phối hợp (5 nam và 5 nữ). Môn cầu lông gồm 2 nội dung (đôi nam; đôi nam nữ) thi đấu ở 2 lứa tuổi là từ 46 tuổi trở lên và từ 45 tuổi trở xuống.
 
Đại diện các vận động viên tham gia thi đấu tuyên thệ
 
Năm nay Ban Tổ chức quy định mỗi vận động viên chỉ được phép tham gia 01 nội dung thi đấu và cho 01 đơn vị trong suốt quá trình diễn ra Ngày hội thể thao. Vận động viên nhóm tuổi cao được tham gia thi đấu ở nhóm tuổi thấp và vận động viên nhóm tuổi thấp không được tham gia thi đấu ở nhóm tuổi cao. 
 
Sau một buổi sáng tham gia tranh tài, Ban Tổ chức đã trao huy chương và tiền thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao tại các nội dung thi đấu. Đồng thời, trao cúp và tiền thưởng cho các đơn vị có vận động viên tham dự đầy đủ các nội dung thi đấu và có nhiều vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.
 
Một số hình ảnh nổi bật tại Ngày hội thể thao:
 
Các đội tham gia Ngày hội thể thao
Chủ tịch UBND quận Long Biên Nguyễn Mạnh Hà trao cờ lưu niệm tặng các đội tham gia Ngày hội
Các vận động viên tranh tài ở nội dung thi kéo co
 
Các cổ động viên hào hứng cổ vũ các đội thi
Các vận động viên tranh tài ở nội dung thi bóng bàn
Các vận động viên tranh tài ở nội dung thi cầu lông
Bí thư Quận ủy Long Biên Đường Hoài Nam trao huy chương cho vận động viên có thành tích xuất sắc tại Ngày hội
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Long Biên Ngô Mạnh Điềm trao huy chương cho đội thi có thành tích xuất sắc tại Ngày hội

Phạm Linh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t