Trường THPT Hà Đông tuyên dương học sinh giỏi đạt giải thi Olympic và trao học bổng toàn phần Du học Canada (16:59 15/04/2024)


HNP - Sáng 15/4, Trường THPT Hà Đông đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi đạt giải thi Olympic và trao học bổng toàn phần Du học Canada cho 13 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập. Về dự chương trình có Trưởng Ban Dân tộc Thành phố Nguyễn Nguyên Quân; Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch HĐND quận Trần Văn Hải; đại diện lãnh đạo Quận đoàn Hà Đông, Trung tâm VHTT&TT quận; lãnh đạo, giáo viên và 1.500 em học sinh Trường THPT Hà Đông. Buổi lễ được kết nối với điểm cầu Học viện Quốc tế Taie, Toronto, Canada.

2 học sinh nhà trường được trao học bổng du học toàn phần Canada với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng


Trường THPT Hà Đông - Hà Nội là loại hình trường tư nhân thuộc sở hữu của Công ty TNHH April School, được thành lập ngày 22/6/2006, là trường dân lập đầu tiên của tỉnh Hà Tây. Đến nay, trải qua 15 niên khóa, trường đã tuyển 7.569 học sinh và có 5.625 học sinh tốt nghiệp (tỷ lệ tốt nghiệp bình quân hàng năm là 98,7%), có 60% học sinh đỗ vào các trường Cao đẳng và Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Năm học 2022-2023, toàn trường có tổng số 1.474 học sinh, với 98 giáo viên và nhân viên phục vụ, tất cả đều có trình độ cử nhân, trong đó có 39 thầy cô có trình độ Thạc sỹ và Tiến sỹ. Tổ chức bộ máy hiện nay có 9 tổ chuyên môn giảng dạy. Trường THPT Hà Đông - Hà Nội đang đào tạo học sinh bậc THPT độ tuổi từ 15-18 tuổi đã tốt nghiệp bậc THCS trên cả nước, chương trình đào tạo theo giáo trình THPT của Việt Nam. Tuy nhiên, từ năm 2020 đến nay, hàng năm, nhà trường thí điểm đào tạo một số lớp theo mô hình chất lượng cao có yếu tố nước ngoài, ngoại ngữ là Tiếng Anh, hướng tới chương trình giáo dục toàn cầu. 
 
Mục tiêu đến năm 2027, Trường THPT Hà Đông sẽ tuyển sinh đào tạo liên cấp từ bậc tiểu học đến bậc THPT, kết hợp mở trung tâm dạy tiếng Anh theo giáo trình tiên tiến của các quốc gia vùng Bắc Mỹ với giáo viên người nước ngoài. Ưu tiên tìm kiếm đối tác để hợp tác toàn diện, nhận chuyển giao mô hình hoạt động, công nghệ quản lý, giáo trình đào tạo từ các nước phát triển khu vực Bắc Mỹ tạo nên môi trường giáo dục, có đủ năng lực chuẩn bị cho học sinh trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.
 
13 học sinh đạt giải kỳ thi Olympic được được nhà trường tuyên dương
 
Trong cuộc thi Olympic năm học 2023-2024, Trường THPT Hà Đông có 13 học sinh đạt giải, bao gồm: 8 giải Khuyến Khích, 3 giải Ba và 2 giải Nhì. Nhằm động viên tinh thần nỗ lực phấn đấu thi đua trong học tập và khen thưởng những học sinh có thành tích cao trong kỳ thi, Lễ tuyên dương khen thưởng có ý nghĩa ghi nhận và tôn vinh thành tích xuất sắc của các em. Qua đó tạo động lực để học sinh trường THPT Hà Đông phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, phát triển trọn vẹn tiềm năng, thế mạnh của bản thân, nuôi dưỡng ước mơ để hướng đến một tương lai tươi sáng hơn, góp phần mang lại những giá trị có ích cho xã hội.  
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo, Ban giám hiệu nhà trường đã tuyên dương 13 học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic, trao học bổng toàn phần du học Canada cho học sinh Vũ Đình Minh Hiển và Mai Huy Quang với tổng trị giá trên 1,6 tỷ đồng.

Thu Hằng


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t