Chung kết Hội thi “Chủ tịch Hội phụ nữ giỏi” huyện Ứng Hòa năm 2023 (17:03 30/05/2023)


HNP - Ngày 30/5, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Ứng Hòa tổ chức Chung kết Hội thi “Chủ tịch Hội phụ nữ giỏi” năm 2023.  

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi


Tham dự vòng Chung kết có 09 thí sinh tiêu biểu được lựa chọn từ vòng sơ khảo Hội thi “Chủ tịch Hội Phụ nữ giỏi” năm 2023. Tại Hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: thi thuyết trình; thi kiến thức và xử lý tình huống.

Trong phần thi kiến thức, các thí sinh trả lời các câu hỏi xoay quanh các nội dung thực hiện Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến phụ nữ, trẻ em; Điều lệ Hội LHPN Việt Nam; Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026… Phần thi xử lý tình huống, thông qua tiểu phẩm, các thí sinh đã đưa ra cách xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến thực tiễn hoạt động Hội và phong trào phụ nữ tại địa phương như: Xây dựng gia đình hạnh phúc; thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch"; chương trình xây dựng Nông thôn mới…
 
Ban Tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội tham gia vòng thi chung kết
 
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải 1 Nhất; 2 giải Nhì; 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Hội thi là dịp để cán bộ Hội được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm cũng như rèn luyện kỹ năng, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ nhằm nâng cao năng lực, chất lượng cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở, từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới và xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Đồng thời, khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Hội trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của địa phương.

Thu Uyên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t