Hội phụ nữ huyện Thanh Trì bàn giao mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ xã Duyên Hà (16:56 18/05/2023)


HNP - Ngày 18/5, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thanh Trì tổ chức khánh thành, bàn giao Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ Trần Thị Liên, thôn Đại Lan, xã Duyên Hà. Đồng chí Lê Quỳnh Trang, Tổng Biên tập báo phụ nữ Thủ đô đã đến dự.

Trao quà của Báo Phụ nữ Thủ đô cho gia đình chị Trần Thị Liên


Chị Trần Thị Liên là hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 3 mẹ con chị sống nương tựa vào nhau, trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp, hư hỏng nặng, ảnh hưởng đến điều kiện sinh hoạt hàng ngày. 

Sau khi đã đánh giá, rà soát thống kê tình hình nhà ở của gia đình chị, Hội LHPN xã đã thống nhất đề xuất với Hội LHPN huyện, Báo phụ nữ Thủ đô hỗ trợ chị Liên xây dựng lại nhà ở. Sau 2 tháng thi công, đến nay, ngôi nhà 40m2 đã hoàn tất với tổng kinh phí 90 triệu đồng. Trong đó, Báo Phụ nữ Thủ đô, Tổng Công ty phân bón và hóa chất Dầu khí hỗ trợ 50 triệu đồng; số tiền còn lại do gia đình và dòng họ giúp đỡ.
 
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các tổ chức đoàn thể tặng quà cho gia đình chị Trần Thị Liên
 
Nhân dịp này, Hội LHPN huyện, các ban, ngành, đoàn thể của Huyện và xã đã tặng gia đình chị Trần Thị Liên những món quà đầy ý nghĩa, thể hiện sự lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Vương Vân


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t