Phú Xuyên: Tổ chức Hội thao Cựu chiến binh - Đoàn thanh niên năm 2023 (13:55 22/03/2023)


HNP - Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và 77 năm ngày truyền thống ngành thể dục thể thao Việt Nam 27/3/19/1946 - 27/3/2023, ngày 21/3, Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao phối hợp với Hội Cựu chiến binh và Đoàn TNCS HCM huyện Phú Xuyên tổ chức Hội thao Cựu chiến binh - Đoàn thanh niên năm 2023.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Cương trao giải cho các vận động viên đạt giải cao tại Hội thao


Tham gia Hội thao CCB - Đoàn thanh niên năm 2023 có 450 vận động viên là cán bộ, hội viên CCB và đoàn viên thanh niên ở 27 xã, thị trấn trong huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 3 nội dung là kéo co, bóng chuyền hơi và cầu lông. Với tinh thần đoàn kết - giao lưu - học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần của những người lính cụ Hồ, bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, góp phần vào thành công chung của Hội thao.
 
Các vận động viên tham gia tranh tài trong bộ môn bóng chuyền hơi
 
Hội thao là dịp để cán bộ, hội viên CCB và đoàn viên thanh niên trong huyện được rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội của huyện và các địa phương.
 
Nội dung thi kéo co đem lại sự sôi nổi cho Hội thao
 
Phát biểu khai mạc Hội thao, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Cương ghi nhận và đánh giá cao đánh giá cao công tác phối hợp của 3 cơ quan là Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao, Hội CCB huyện và Huyện đoàn Phú Xuyên trong việc tổ chức Hội thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các Cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên và các công chức,viên chức trên địa bàn huyện. Đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị tăng cường sự giao lưu, phối hợp, trao đổi trong lĩnh vực thể thao, giúp rèn luyện, nâng cao sức khoẻ. Đồng thời, rút kinh nghiệm để phối hợp để tổ chức các chương trình mang tính chính trị được Huyện giao. Để Hội thao đảm bảo chất lượng chuyên môn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu các lực lượng trọng tài làm việc với tinh thần công tâm, khách quan; các vận động viên cống hiến hết mình với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, phấn đấu đạt thành tích cao nhất, vì sự thành công chung của Hội thao.
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Xuyên Nguyễn Văn Cương cũng mong muốn các cơ quan, đơn vị làm tốt công tác xã hội hoá trong các hoạt động thể dục thể thao, tổ chức thêm nhiều những giải thi đấu thể thao từ cấp cơ sở tới cấp huyện, tạo sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần cho nhân dân trong toàn huyện. 
 
Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội tđạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

Trần Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t