Huyện Phú Xuyên tiễn 169 thanh niên lên đường nhập ngũ (10:59 06/02/2023)


HNP - Sáng 6/2, huyện Phú Xuyên đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Phi Thường, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội; Mai Sơn, Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Nội; Lê Ngọc Anh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Xuân Thanh, Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên.

Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên Lê Ngọc Anh thắp ngọn lửa truyền thống


Năm 2023, huyện Phú Xuyên có 169 thanh niên lên đường nhập ngũ; trong đó có 145 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 24 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an nhân dân. Các thanh niên nhập ngũ được giao cho các đơn vị: Lữ đoàn CB 299, Lữ đoàn CB239, Lữ đoàn CB 28, Trung đoàn BB692, Công an Hà Nội, Trường quân sự/QĐ1.
 
Trong số thanh niên nhập ngũ đợt này của huyện Phú Xuyên có 4 thanh niên là Đảng viên, 65 thanh niên đã học lớp nhận thức về Đảng và có 39 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ.
 
Phát biểu động viên các tân binh, Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Xuân Thanh mong muốn các tân binh xác định tốt ý thức trách nhiệm, nêu cao bản lĩnh chính trị, kiên định vững vàng. Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”; “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ” ra sức học tập, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn gian khổ, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, công an đem hết khả năng của mình cống hiến cho Tổ quốc; góp phần xây dựng Quân đội nhân dân và Công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; xứng đáng với niềm tự hào, tin yêu của quê hương Phú Xuyên Anh hùng.
 
Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Xuân Thanh cũng đề nghị Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể các xã, thị trấn cần thực hiện tốt các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ các đồng chí tân binh và đặc biệt quan tâm đến các  gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn để các đồng chí yên tâm lên đường nhận nhiệm vụ.
 
Lãnh đạo huyện Phú Xuyên tặng hoa cho các đơn vị nhận quân
Các tân binh làm lễ chào cờ trong ngày nhập ngũ
Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Xuân Thanh tặng hoa cho các tân binh
Các tân binh tự hào bước qua Cổng vinh quang để lên đường nhập ngũ
Bạn bè động viên tân binh trong ngày nhập ngũ

Trần Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t