Quận Hoàn Kiếm: Công nhận 8 sản phẩm Gia Trịnh Bakery là sản phẩm OCOP hạng 4 sao (19:18 05/11/2021)


HNP - Sáng 5/11, Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP quận Hoàn Kiếm tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đối với sản phẩm của Công ty CP Gia Trịnh Bakery, phường Hàng Mã.


Phát biểu khai mạc Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2021, Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Anh Quân cho biết: Nhận thức vai trò và ý nghĩa của Chương trình OCOP, quận Hoàn Kiếm xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 của quận và tập trung chỉ đạo các phòng, ban, ngành quận và UBND các phường làm tốt công tác rà soát, thống kê, tuyên truyền và hướng dẫn các chủ thể có sản phẩm đăng ký dự thi Chương trình OCOP năm 2021.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên đăng ký tham gia Chương trình OCOP của quận nên được lựa chọn rất kỹ càng từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm. Thông qua đây, quận mong muốn lựa chọn được sản phẩm mang tính đặc trưng, lợi thế của quận, góp phần nâng cao giá trị và sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước và tiền đề cho việc phát triển nhiều sản phẩm OCOP của quận trong thời gian tới.

Tại hội nghị, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP quận đã tổ chức chấm điểm đối với 8 sản phẩm của Công ty CP Gia Trịnh Bakery, có cơ sở sản xuất trên địa bàn phường Hàng Mã. Các sản phẩm là các loại bánh thuộc nhóm sản phẩm “Đồ ăn nhanh”, được chủ thể chú trọng đến chất lượng an toàn thực phẩm và bao bì nhãn mác theo quy định. Ra đời từ năm 2006, tại số 16a Lý Nam Đế, với tôn chỉ: Dược thiện, Từ tâm, Bảo tồn, Đổi mới, Gia Trịnh Bakery là doanh nghiệp truyền thống của gia đình đến nay đã trải qua 3 thế hệ. 

Kết quả, các thành viên Hội đồng đều đánh giá 8 sản phẩm của Công ty CP Gia Trịnh Bakery đạt trên 80 điểm, đạt hạng 4 sao; đề nghị UBND quận trình UBND Thành phố xem xét, đánh giá, phân hạng và công nhận theo quy định.


Vương Vân


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t