Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố hỗ trợ 74 hộ cận nghèo huyện Gia Lâm (11:05 15/09/2021)


HNP - Ngày 14/9, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố  Đàm Văn Huân đã trao quà hỗ trợ cho các hộ cận nghèo xã Yên Thường, huyện Gia Lâm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.  

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố và huyện Gia Lâm trao quà cho các hộ cận nghèo


74 suất quà là hàng hóa nhu yếu phẩm, gồm: 10kg gạo, mỳ gạo, dầu ăn, nước mắm, bột canh, lạc rang, khẩu trang… đã được trao đến các hộ cận nghèo trên địa bàn xã Yên Thường, qua đó, giúp các hộ gia đình cận nghèo giảm bớt khó khăn khi phải qua các đợt giãn cách xã hội yên tâm chấp hành các quy định giãn cách.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Gia Lâm cũng trao tặng 20 thùng mỳ tôm cho các hộ cận nghèo gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
 
Hội Người mù Huyện Gia Lâm tiếp nhận hỗ trợ từ nhóm Thiện nguyện Ong Chăm
 
* Cùng ngày, đại diện nhóm Thiện nguyện Ong Chăm đã đến thăm hỏi và trao tặng 100 suất quà, mỗi suất quà là 10kg gạo cho hội viên Hội Người mù Huyện Gia Lâm có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngay sau khi tiếp nhận những phần quà trên, Hội Người mù huyện cùng Nhóm thiện nguyện chuyển đến chính quyền các xã, thị trấn để tổ chức trao tận tay đến các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng. 

Trang Anh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t