99,25% cử tri Mỹ Đức tham gia bầu cử (21:39 23/05/2021)


HNP - Theo thông tin từ Sở Nội vụ Hà Nội, tính đến 18h30, ngày 23/5, huyện Mỹ Đức đã có 99,25% cử tri tham gia bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Nguyễn Ngọc Việt dự Lễ khai mạc bầu cử tại Khu vực bỏ phiếu số 3, thông Hoành, xã Đồng Tâm


Huyện Mỹ Đức có hơn 145.000 cử tri tham gia bầu cử, tại 177 khu vực bầu cử. Từ 7h sáng, các điểm bầu cử trên địa bàn toàn huyện đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp. Không khí rộn ràng của ngày hội ngày bầu cử đã ngập tràn khắp địa bàn, khu dân cư. Cử tri đến bỏ phiếu đều được hướng dẫn xếp hàng, thực hiện giãn cách, đeo khẩu trang, khử khuẩn tay và đo thân nhiệt để phòng chống dịch Covid-19.
 
Công tác phòng,chống dịch Covid-19 tại các điểm bầu cử trên địa bàn huyện Mỹ Đức được thực hiện nghiêm túc
 
Trong suốt quá trình tổ chức bầu cử, các tổ bầu cử trên địa bàn huyện Mỹ Đức đã thực hiện đúng quy trình bầu cử đảm bảo an toàn, dân chủ, đúng luật, đảm bảo an ninh trật tự. Công tác niêm yết danh sách, tổ chức cho các cử tri nghiên cứu thông tin, tiểu sử, chương trình hành động của các ứng cử viên được tiến hành đúng trình tự, nguyên tắc, bảo đảm cử tri nghiên cứu kỹ và nắm chắc thông tin về ứng cử viên. 
 
Cử tri xã Đồng Tâm tham gia bầu cử
 
Tại xã Đồng Tâm, có hơn 7.200 cử tri. Ngay từ sáng sớm, 6 điểm bỏ phiếu của xã Đồng Tâm, các cử tri đã nô nức đến các điểm bầu cử. Cụ Lê Đình Lưỡng (88 tuổi) cụm dân cư số 6, thôn Hoành chia sẻ: “Tôi đã hơn chục lần đi bầu cử, nhưng mỗi lần bầu cử lại thấy háo hức, chờ đợi để được cầm lá phiếu trên tay lựa chọn những cán bộ tiêu biểu, đủ tài, đức để đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân”. 
 
Cử tri huyện Mỹ Đức bỏ phiếu bầu
 
Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm Lê Trường Huy cho biết, xã đã ấn định 6 đơn vị bầu cử, tổ chức 3 hội nghị hiệp thương giới thiệu người ứng cử để bầu 26 đại biểu HĐND xã; hoàn thành việc lập, niêm yết công khai danh sách 7.298 cử tri tại các đơn vị bầu cử và danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp, đồng thời đã chuẩn bị tốt các điều kiện về sơ sở vật chất, trang trí, tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường gắn với công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
Cử tri xã Hợp Thanh nghiên cứu tiểu sử của các ứng cử viên

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t