Đồng chí Đàm Công Lợi được bầu làm Chủ tịch HĐND huyện Quốc Oai (20:25 28/04/2021)


HNP - Chiều 28/4, HĐND huyện Quốc Oai khóa XIX nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ 21 (kỳ họp chuyên đề) để kiện toàn chức danh Chủ tịch HĐND huyện.

Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch HĐND huyện Đàm Công Lợi


Tại kỳ họp, HĐND huyện Quốc Oai đã miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND huyện Quốc Oai khóa XIX nhiệm kỳ 2016-2021 đối với đồng chí Phùng Văn Dũng do chuyển công tác; đồng thời, giới thiệu đồng chí Đàm Công Lợi, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy để bầu vào chức vụ Chủ tịch HĐND huyện Quốc Oai.
 
Với tinh thần tập trung, dân chủ, trách nhiệm, 100% đại biểu dự kỳ họp đã bỏ phiếu bầu đồng chí Đàm Công Lợi làm Chủ tịch HĐND huyện Quốc Oai nhiệm kỳ 2016-2021. 
 
Phát biểu ngay sau khi được bầu là tân Chủ tịch HĐND huyện Quốc Oai, đồng chí Đàm Công Lợi cho biết, đây là niềm vinh dự của bản thân nhưng cũng là nhiệm vụ mới khó khăn, nhiều thách thức. Đồng chí cam kết sẽ tận tụy, có trách nhiệm trong công việc được giao và hứa sẽ đoàn kết, gắn bó mật thiết với cử tri và nhân dân.
 
Tân Chủ tịch HĐND huyện Quốc Oai Đàm Công Lợi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của HĐND thành phố Hà Nội và huyện Quốc Oai để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t