Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Dân Đảng quận Long Biên năm 2021 (15:54 30/01/2021)


HNP - Chiều 29/01, cơ quan Dân Đảng quận Long Biên tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động cơ quan năm 2021.  

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Thủ trưởng cơ quan Dân Đảng Ngô Mạnh Điềm trao thưởng cho các tập thể


Năm 2020, các đơn vị trực thuộc cơ quan Dân Đảng quận Long Biên đã tham mưu thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao, nhất là các nhiệm vụ mới và khó, nổi bật như: công tác chỉ đạo các chi, đảng bộ cơ sở tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025, hoàn thành sớm so với kế hoạch; tổ chức thành công đại hội đại biểu Đảng bộ Quận lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025, chất lượng, an toàn, nghiêm túc và dân chủ. Triển khai, tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận lần thứ IV và 03 Chương trình công tác trọng tâm toàn khóa khoa học, bài bản. Triển khai có hiệu quả "nhiệm vụ kép" vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội. Huy động hiệu quả các nguồn lực, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ quận đến cơ sở, kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 trên địa bàn quận; công tác hỗ trợ người dân, người lao động, doanh nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, kịp thời, chặt chẽ, đúng đối tượng. Nhiều tập thể đã được cấp trên đánh giá là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua của thành phố.
 
Năm qua, Công đoàn cơ quan đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho các đoàn viên. Nhiều hoạt động đã có sự đổi mới về nội dung và hình thức, thu hút được hầu hết các tổ công đoàn, công đoàn viên tham gia đạt kết quả cao hơn năm trước, nổi bật là các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, nhân đạo, từ thiện; công tác khám sức khỏe, tổ chức sinh nhật cho đoàn viên... tạo không khí phấn khởi, gắn bó trong cơ quan, qua đó góp phần động viên, khích lệ các đồng chí đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tích cực hưởng ứng các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện, ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19; ủng hộ đồng bào lũ lụt, quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ xã hội công đoàn, quỹ phòng chống thiên tai và hăng hái tham gia hiến máu nhân đạo. 
 
Tiếp tục phát huy kết quả đạt được, công đoàn cơ quan Dân đảng đã phát động phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng những ngày lễ lớn năm 2021. 100% các tổ công đoàn, các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan đều quyết tâm phấn đấu, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua để thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chính trị của Quận năm 2021.

Ghi nhận kết quả, Thủ trưởng, Công đoàn cơ quan đã khen thưởng 8 tập thể có thành tích xuất sắc và 21 cá nhân tích cực tham gia các hoạt động phong trào của công đoàn năm 2020.
 
 Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Nguyễn Trọng Duy tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 
* Sáng cùng ngày, tại phường Sài Đồng, Hội Chữ thập đỏ Quận đã tổ chức chương trình tặng quà cho các gia đình hội viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021. Tại hội nghị đã có 131 suất quà với tổng giá trị 36 triệu đồng và 02 suất trợ cấp thường xuyên trị giá 2,7 triệu đồng được gửi đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cùng với đó các gia đình được nhận thêm 05kg gạo do các nhà từ thiện gửi tặng.
 
Những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm và sự sẻ chia của các cấp Hội Chữ thập đỏ, các tổ chức, đơn vị và nhà hảo tâm dành cho những người kém may mắn trong cuộc sống, giúp họ vơi đi một phần những khó khăn, đón Tết Tân Sửu vui tươi đầm ấm hơn.

Đông Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t