Huyện Ba Vì khởi công nhà Đại đoàn kết chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII (20:59 14/01/2021)


HNP - Chiều 14/01, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Ba Vì phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng Tây tổ chức lễ khởi công nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình được bảo trợ xã hội ở xã Cổ Đô. Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao tiền hỗ trợ cho bà Trần Thị Thuật


Đến dự buổi lễ khởi công có đồng chí Phùng Tân Nhị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ huyện; đồng chí Chu Văn Liên, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Kiều Quang Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện.  
 
Thực hiện chương trình xóa nhà xuống cấp cho hộ nghèo, hộ Bảo trợ xã hội, MTTQ huyện Ba Vì đã phối hợp với xã Cổ Đô tiến hành rà soát các nhà xuống cấp trên địa bàn xã. Sau khi rà soát, Mặt trận Tổ quốc huyện đã quyết định hỗ trợ xây dựng nhà cho bà Trần Thị Thuật, thôn Viên Châu. Bà Thuật sống một mình, là hộ được bảo trợ xã hội, ngôi nhà hai gian của bà đã xuống cấp nghiêm trọng. Được sự giúp đỡ của Công ty Cổ phần Quảng Tây, MTTQ huyện đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho bà Thuật, xã Cổ Đô hỗ trợ 10 triệu đồng, trích từ nguồn Quỹ vì người nghèo của xã. 

Phát biểu tại lễ khởi công, đồng chí Phùng Tân Nhị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện mong muốn cùng với sự hỗ trợ của huyện và xã, người thân và nhân dân thôn Viên Châu cùng chung sức giúp bà Thuật có ngôi nhà mới. Đồng thời, đảm bảo thi công nhanh, đúng tiến độ, chất lượng, giúp bà Thuật có ngôi nhà mới trong năm 2021.

Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t