Quận Long Biên bàn giao nhà cho gia đình chính sách (08:22 26/11/2020)


HNP - Ngày 25/11, Ban chỉ đạo quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" quận phối hợp với UBND phường Cự Khối tổ chức bàn giao nhà xây mới cho gia đình ông Hoàng Văn Khải - Tổ dân phố số 1, phường Cự Khối.

Lãnh đạo quận trao nhà cho gia đình ông Hoàng Văn Khải


Ông Hoàng Văn Khải tham gia kháng chiến, trong thời gian hoạt động cách mạng, ông bị nhiễm chất độc hóa học. Hiện tại, 2 người con của ông cũng bị ảnh hưởng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, căn nhà đang ở đã xuống cấp nghiêm trọng. Qua rà soát, Ban chỉ đạo Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" Quận và phường Cự Khối đã quyết định hỗ trợ cho gia đình ông Hoàng Văn Khải để xây mới ngôi nhà đã xuống cấp. Được khởi công từ tháng 7/2020, sau 4 tháng xây dựng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng, giúp gia đình ông ổn định cuộc sống.

Cùng với Ban chỉ đạo Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" Quận, các đơn vị trong Quận gồm Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ quận đã hỗ trợ gia đình ông Khải số tiền 85 triệu đồng.
 
Năm 2020, theo kế hoạch quận Long Biên tổ chức xây mới và sửa chữa 04 ngôi nhà cho 4 hộ gia đình Người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với mức hỗ trợ xây mới 70 triệu đồng/nhà, sửa chữa 35 triệu đồng/nhà, tổng kinh phí hỗ trợ là 210 triệu đồng. Đây là ngôi nhà thứ 2 được quận bàn giao cho đối tượng chính sách trong năm nay.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t