Quận Long Biên: Gặp mặt Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường nhân dịp 20/11 (22:04 18/11/2020)


HNP - Sáng 18/11, quận Long Biên tổ chức gặp mặt các thầy cô giáo là Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường học trên địa bàn quận nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tổng kết công tác công đoàn khối trường học năm học 2019-2020 và sơ kết 1 năm công tác phối hợp giữa Liên đoàn Lao động quận và Phòng Giáo dục và Đào tạo quận.


Năm 2020, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, song với sự cố gắng, quyết tâm, phấn đấu cao, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Ngành Giáo dục và Đào tạo quận tiếp tục giữ vững danh hiệu thi đua của toàn ngành, vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội.

Nhiều phong trào thi đua trong các nhà trường được tổ chức sâu rộng và phát huy hiệu quả tích cực như: Phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo”… Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương nhà giáo ưu tú, mẫu mực, tận tụy với nghề, có nhiều đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước, cấp Bộ, cấp trường được ghi nhận và đưa vào ứng dụng có hiệu quả trong công tác giảng dạy, học tập...
 
Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Góp phần không nhỏ trong đó là công tác công đoàn của các trường đã phối hợp tốt với chính quyền trong tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch, từng bước đổi mới, phù hợp với điều kiện mỗi cơ sở giáo dục. Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động quận và Phòng Giáo dục cũng đã phối hợp hiệu quả trong các chương trình công tác, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo; chăm lo tốt chế độ, chính sách cho đoàn viên, cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường trên địa bàn quận. Đặc biệt có nhiều hoạt động hướng về cơ sở, vì quyền lợi đoàn viên của Liên đoàn Lao động quận Long Biên.
 
Lãnh đạo Thành phố và quận đã gửi lời chúc mừng tới các thầy, cô giáo trên địa bàn quận nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, đặc biệt chúc mừng những thành tích ngành Giáo dục và Đào tạo quận đã đạt được trong năm học 2019-2020. Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Lê Đình Hùng đã trao tặng Cờ, Bằng khen của Tổng LĐLĐ, LĐLĐ thành phố cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu...

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t