Ngày hội Đại đoàn kết của nhân dân xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn (14:00 18/11/2020)


HNP - Tối 16/11, thôn Vệ Linh, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2020). Tới dự có đồng chí Nguyễn Trọng Đông, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hà Nội và đồng chí Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội.  

Đồng chí Nguyễn Trọng Đông trao quà tặng các hộ nghèo


Phát huy truyền thống 90 năm vẻ vang của MTTQ Việt Nam, MTTQ các cấp trên địa huyện Sóc Sơn đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động, đã thu hút đông đảo nhân dân tham gia, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ mục tiêu chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng hàng năm. Trong đó có đóng góp tích cực của nhân dân thôn Vệ Linh, xã Phù Linh. 
 
Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, 5 năm qua, nhân dân thôn Vệ Linh đã đóng góp hàng trăm triệu đồng và ngày công lao động để hoàn thành trên 2.600m đường giao thông nông thôn. Xây dựng 5 đoạn đường xanh sạch đẹp, trong đó, có 01 đoạn đường xanh sạch đẹp nở hoa kiểu mẫu, 100% các ngõ trong thôn đều có đèn điện thắp sáng đảm bảo an ninh trật tự an toàn giao thông và thuận tiện cho nhân dân tham gia giao thông.
 
Với những hoạt động tích cực của Ban công tác mặt trận thôn và tinh thần đoàn kết của nhân dân thôn Vệ Linh đã góp phần tích cực để xã hoàn thành và được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Đời sống của nhân dân được nâng cao, thu nhập bình quân đầu người hàng năm trên 45 triệu đồng, hàng năm thôn có trên 98% gia đình đạt gia đình đạt gia đình văn hóa.
 
Nhân dịp này, thành phố và huyện đã tặng quà động viên 20 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn; UBND xã Phù Linh đã biểu dương khen thưởng 01 tập thể và 07 gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2020 của thôn và tặng hộ nghèo 01 con bê giống.

Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t