Quận Long Biên: Chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (11:29 14/10/2020)


HNP - Trong ngày 12 và 13/10, quận Long Biên đã đến thăm, chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn nhân kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2020).

Lãnh đạo Quận tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày doanh nhân Việt Nam


Lãnh đạo quận đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các doanh nghiệp, doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời, đánh giá cao những nỗ lực của các doanh nghiệp, doanh nhân đã vượt qua những khó khăn của đại dịch Covid-19, chủ động đổi mới phương thức, bố trí lại sản xuất, tìm kiếm thị trường, đảm bảo sản xuất kinh doanh ổn định gắn với tạo việc làm thường xuyên cho người lao động; góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của toàn Quận cũng như của Thành phố Hà Nội.
 
Lãnh đạo quận cũng đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục lãnh đạo doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đã đề ra, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, nhân đạo; kịp thời báo cáo khó khăn, vướng mắc đề quận có thể tạo điều kiện tốt nhất, đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ, qua đó giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.
 
Trưng bày sản phẩm của hội viên phụ nữ đã khởi nghiệp thành công
 
* Cũng trong dịp này, hưởng ứng Ngày doanh nhân Việt Nam và hướng tới Kỷ niệm 90 năm ngày phụ nữ Việt Nam, Hội Phụ nữ quận tổ chức trưng bày 16 gian hàng, do hội viên phụ nữ các phường đã khởi nghiệp thành công. Đây là những mô hình và các sản phẩm đã phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng, tạo việc làm cho con em hội viên, khẳng định vai trò người phụ nữ trong cuộc sống hôm nay.

Những mô hình này ra đời từ việc thực hiện đề án “Hỗ trợ phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp giai đoạn 2018-2025” của Hội LHPN Thành phố Hà Nội. Sau 3 năm triển khai đề án trên địa bàn Quận, Hội LHPN quận Long Biên có 94 phụ nữ của 14 phường đã khởi nghiệp thành công. Chị em hội viên khởi nghiệp bằng nhiều hình thức khác nhau như: Chuyển đổi cơ cấu cây trồng, chế biến kinh doanh thực phẩm sạch, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, kinh doanh dịch vụ làm đẹp, hoa cây cảnh… 

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t