Huyện Quốc Oai: Hội thao Quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ (20:08 30/09/2020)


HNP - Trong 2 ngày, 29 và 30/9, UBND huyện Quốc Oai tổ chức Hội thao Quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) năm 2020. Tham gia Hội thao quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ năm 2020 có gần 1.000 vận động viên được tuyển chọn từ lực lượng dân quân, tự vệ 21 xã, thị trấn và các đơn vị tự vệ trong huyện. 

Vận động viên thực hiện bài thi môn võ chiến đấu dân quân tự vệ


Đây là những chiến sĩ  dân quân tự vệ tiêu biểu trong phong trào thi đua huấn luyện, lao động sản xuất ở địa phương và trong các cơ quan, tổ chức của huyện. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 12 nội dung gồm: Ba môn quân sự phối hợp; Bơi vũ trang; Phòng không; Pháo binh; Công binh; Thông tin; Phòng hóa; Võ Chiến đấu dân quân tự vệ; Trinh sát - Quân báo; Nhận thức chính trị; Hậu cần và Kỹ thuật.
 
Với khí thế thi đua sôi nổi, ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia thi đấu ở các nội dung theo đúng kế hoạch đề ra, lực lượng dân quân tự vệ tham gia hội thao đã thực hành các động tác một cách thuần thục; đảm bảo an toàn về người và vũ khí.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải toàn toàn cho khối Dân quân gồm: Giải Nhất thuộc về xã Cấn Hữu, giải Nhì xã Đồng Quang, đồng giải Ba xã Ngọc Mỹ và thị trấn Quốc Oai. Đối với khối Tự vệ gồm: Giải Nhất Phòng giáo dục, giải Nhì Trung tâm Y tế huyện.

Hữu Thu


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t