Chương Mỹ: Tổ chức thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2020 (19:50 29/09/2020)


HNP - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, chiều 29/9, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chương Mỹ cùng lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của huyện tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã: Đông Phương Yên, Tốt Động, Thụy Hương và Đồng Phú. 

Lãnh đạo huyện Chương Mỹ thăm, tặng quà thiếu nhi tại xã Đồng Phú


Trong đó, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện tặng 120 suất quà; LĐLĐ, Hội Chữ thập đỏ, Hội LHPN và Huyện đoàn tặng 80 suất quà. Tổng trị giá các suất quà trên 100 triệu đồng.

Tới thăm và trao quà cho các cháu thiếu nhi, các đồng chí lãnh đạo huyện mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và trở thành người có ích cho xã hội. Các đồng chí cũng chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi, ý nghĩa.
 
Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em; tổ chức các hoạt động vui chơi an toàn, bổ ích và lành mạnh cho trẻ em trên địa bàn xã song vẫn phải thực hiện đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Các đồng chí cũng mong các bậc phụ huynh khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, tạo điều kiện để các cháu được học tập và phát triển.
 
Trước đó, huyện cũng đã tổ chức thăm, tặng quà cho 224 trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo ở 28 xã, thị trấn với tổng trị giá 168 triệu đồng; tổ chức thăm, tặng quà 75 trẻ em khuyết tật, trẻ tự kỷ đang theo học tại lớp học tình thương của chùa Hương Lan, xã Đông Sơn.

Hoài Lưu


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t