Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Thanh Oai năm 2020 (14:54 24/09/2020)


HNP - Sáng 24/9, huyện Thanh Oai tổ chức Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” năm 2020. Dự Đại hội có đồng chí Lý Duy Xuân, Phó Bí thư Thành Đoàn Hà Nội, cùng 125 đại biểu tiêu biểu đại diện cho hơn 30.000 thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Khen thưởng cháu ngoan Bác Hồ


Trong 5 năm qua,  thiếu nhi huyện Thanh Oai tích cực tham gia các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực của Đội như: tổ chức tuyên truyền, giáo dục thiếu nhi về lịch sử, truyền thống của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh thông qua các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn của dân tộc. Tiếp tục phát động các phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt”, “Uống nước nhớ nguồn”; “Kế hoạch nhỏ”, “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”, “Thiếu nhi Thủ đô thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” với các hình thức phong phú, thiết thực, sáng tạo. Tổ chức Đội đã thực sự là người bạn đồng hành với nhà trường, giúp đội viên nhi đồng được giáo dục về truyền thống vinh quang của Đội, của “Thủ đô văn hiến anh hùng - Thành phố Vì hòa bình”. Hội đồng Đội huyện Thanh Oai còn đặc biệt quan tâm, tạo môi trường vui chơi, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khoẻ cho thiếu nhi trên địa bàn quận. 
 
Khen thưởng tổng phụ trách giỏi
 
Đồng thời, hằng năm, huyện đã triển khai chuyên đề “Tuổi trẻ sống đẹp” đến 100% các liên, hội thi “Tuyên truyền ca khúc cách mạng”;  Hội thi “Vì một môi trường bình yên cho em”; Phát động chương trình “Viết thư, ủng hộ cờ Tổ quốc” cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tại quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa; tổ chức hội thi “Thiếu nhi huyện Thanh Oai nói không với rác thải nhựa”... Toàn huyện đã tổ chức hàng trăm buổi sinh hoạt chuyên đề; chỉ đạo đến 100% các liên đội; phối hợp với phòng Lao động TB-XH Huyện tổ chức các hoạt động chăm sóc bảo vệ quyền lợi ích chính đáng của trẻ em, tổ chức diễn đàn trẻ em cấp huyện.

Trong 5 năm qua, toàn huyện có 9 học sinh giỏi cấp quốc gia, 444 học sinh giỏi cấp thành phố, 4.720 học sinh giỏi cấp huyện. Hội thu được hơn 450 tấn giấy vụn và trên 35 nghìn vỏ lon phế thải các loại...
 
Tặng xe đạp cho trẻ em
 
Tại Đại hội, đã diễn ra buổi tọa đàm giao lưu với các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu; tặng 45 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó; tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t