Quận Long Biên: Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đảng viên lão thành Nguyễn Đức Chiêm (13:53 10/09/2020)


HNP - Thực hiện ủy quyền của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, sáng 9/9, Quận ủy Long Biên đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Ðảng trước thời hạn tại nhà riêng cho đảng viên lão thành Nguyễn Đức Chiêm - Đảng viên Chi bộ Tổ dân phố số 1, Đảng bộ phường Sài Đồng.

PBT Thường trực Quận ủy Ngô Mạnh Điềm tặng hoa cho Đảng viên Nguyễn Đức Chiêm


Đồng chí Nguyễn Đức Chiêm tham gia Cách mạng tháng Tám năm 1945 và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam năm 1949, chính thức tháng 10/1950. Sau đó, trải qua nhiều vị trí công tác trong quân đội trước khi nghỉ hưu. Trong quá trình công tác, đồng chí đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều huân, huy chương vì có đóng góp cho sự nghiệp cách mạng cũng như quá trình xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Trong thời bình, dù tuổi cao, nhưng đồng chí luôn giữ vững phẩm chất người đảng viên, luôn phát huy tinh thần tiền phong gương mẫu, bản thân và gia đình có nhiều đóng góp tại địa phương.

Năm 2020, do tuổi cao, sức yếu và xét đề nghị của Ban thường vụ Quận ủy Long Biên, Ban Thường vụ Thành ủy đã quyết định trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đồng chí.

Phó Chủ tịch UBND Quận Vũ Xuân Trường chủ trì cuộc họp

* Cùng ngày, UBND quận Long Biên đã triển khai việc thực hiện kiểm tra, rà soát công tác đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ, an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường đối với các kho hàng hóa trên địa bàn. Qua khảo sát, trên địa bàn quận có 247 kho hàng hóa các loại. Công tác quản lý phòng chống cháy nổ, an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường tại các kho hàng, thời gian qua, vẫn được các đơn vị đảm bảo theo các quy định hiện hành. Lực lượng liên ngành của quận vẫn thường xuyên kiểm tra, đánh giá. Tuy nhiên, vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục. Đặc biệt, đã xảy ra cháy nổ tại kho hàng trên địa bàn quận và tiềm ẩn các nguy cơ cao. Vì vậy, UBND quận yêu cầu chính quyền cơ sở phải đặc biệt quan tâm công tác quản lý phòng chống cháy nổ, an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường và phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại tại các kho hàng hóa trên địa bàn. Đồng thời, phối hợp với Công an quận tiếp tục thực hiện rà soát, cập nhật, nắm chắc hoạt động ở từng kho hàng trên địa bàn; chủ động kiểm tra hoặc đề nghị các ngành chức năng của quận kiểm tra đối với các kho hàng có nguy cơ cao.

Phó Chủ tịch UBND Quận Vũ Xuân Trường cũng lưu ý Công an quận tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn về công tác kiểm tra, giám sát phòng chống cháy nổ cho cơ sở. Đặc biệt, tăng cường kiểm tra các cơ sở hoạt động hóa chất, kho hàng và phòng chống cháy, nổ liên quan đến hóa chất trên địa bàn trong 3 tháng cuối năm 2020.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t