Thường Tín khánh thành và bàn giao sân chơi thiếu nhi (15:57 21/07/2020)


HNP - Sáng 21/7, Huyện Đoàn Thường Tín phối hợp với Tổng Công ty Du lịch Hà Nội tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình sân chơi cho thiếu nhi hè năm 2020.


Đây là công trình sân chơi thứ 2 được Huyện Đoàn Thường Tín khánh thành và đưa vào sử dụng, thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Thường Tín lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Vị trí sân chơi nằm thôn Đào Xá, xã Thắng Lợi. Công trình gồm các hạng mục gồm sân chơi cầu lông, nơi đánh bóng bàn và một số trò chơi cho trẻ nhỏ như: thú nhún, cầu trượt, bập bênh… Ngoài khoản tiền mà Tổng Công ty du lịch Hà Nội, Huyện đoàn hỗ trợ, tới đây Huyện Đoàn sẽ tiếp tục xã hội hóa để hoàn thiện sân chơi cho các em.

Trong những năm qua, Đoàn thanh niên huyện đã tổ chức thực hiện được nhiều công trình, phần việc thanh niên thiết thực hiệu quả chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước. Trong đó, có việc tổ chức xây dựng các công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện. Trước đó, năm 2019, Huyện đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Du lịch Hà Nội tổ chức xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi tại xã Chương Dương.

* Sáng cùng ngày, Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức lớp tập huấn lập kế hoạch kinh doanh và kỹ năng giao tiếp, bán hàng hiệu quả cho các hộ kinh doanh là nữ trên địa bàn huyện. Tại lớp học, các học viên được giới thiệu những chuyên đề về cách xác định ý tưởng, giải pháp kinh doanh cho các hộ kinh doanh trên địa bàn huyện; cách quản trị và phát triển kinh doanh hiệu quả; thảo luận tháo gỡ giải đáp vướng mắc trực tiếp cho học viên; Tầm quan trọng của giao tiếp trong bán hàng; những yếu tố cấu thành một người bán hàng thành công; Phần loại khách hàng mua hàng tại các cửa hàng; Hiểu về tâm lý khách hàng; Tiếp xúc khách hàng, tạo thiện cảm với khách hàng.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t