Hoài Đức: Tổ chức thành công đại hội điểm Đảng bộ Công ty Cổ phần thuốc thú y Trung ương (15:23 19/02/2020)


HNP - Ngày 19/02, Huyện ủy Hoài Đức đã chỉ đạo thành công đại hội Đảng bộ Công ty Cổ phần thuốc thú y Trung ương Vetvaco lần thứ XXX, nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là đại hội điểm cấp cơ sở khối các cơ quan của Đảng bộ huyện. 

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Quang Đức chúc mừng Đại hội


Đảng bộ Công ty Cổ phần thuốc thú y Trung ương Vetvaco hiện có 07 chi bộ với 103 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy Công ty luôn đổi mới phương thức lãnh đạo, bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong doanh nghiệp và đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
 
Trong công tác sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo Công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo thành công Công ty thực hiện đổi mới toàn diện các dây chuyền sản xuất từ sản xuất theo phương pháp truyền thống trước đây bằng việc áp dụng “Thực hành tốt sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO”, được Cục thú y Quốc gia cấp giấy chứng nhận. Áp dụng quản lý hệ thống chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert công nhận. Dây chuyền phối trộn sau chia kháng nguyên Lở mồm long móng và dại Raibisin được đầu tư nâng cấp đạt các tiêu chuẩn hắt khe theo yêu cầu của đối tác là Công ty Boehringer. Đây là thành quả nổi bật nhất trong việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 của cán bộ, đảng viên và người lao động của công ty.
 
Các chỉ tiêu kinh tế toàn khóa duy trì ở mức ổn định. Tổng doanh thu đạt bình quân 170,704 tỷ đồng/năm, tăng gần 12% so với tổng doanh thu nhiệm kỳ trước. Lợi nhuận tăng dần qua các năm, nếu như năm 2015 lợi nhuận chỉ đạt 778 triệu đồng thì đến năm 2019 đã đạt 9,5 tỷ đồng. Nghĩa vụ thuế với nhà nước đạt bình quân cả nhiệm kỳ 10,835 tỷ/năm, hoàn thành nghĩa vụ giao nộp đối với nhà nước. Mức thu nhập bình quân của người lao động hàng năm đạt 9,82 triệu đồng/người/tháng.
 
Đi đôi với việc tổ chức sản xuất kinh doanh, công ty luôn chú trọng thực hiện tốt công tác đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, trật tự nội vụ, quản lý và kiểm soát nguồn rác thải, nước thải xả ra môi trường. Việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động luôn được Đảng ủy, lãnh đạo công ty quan tâm…
 
Trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ và công nhân viên lao động Công ty quyết tâm xây dựng Đảng bộ công ty phát triển toàn diện và bền vững; xây dựng khu tập thể văn minh, sạch đẹp, góp phần vào tiến trình xây dựng phát triển huyện Hoài Đức trở thành quận vào năm 2020 và những năm tiếp theo. Đồng thời, phấn đấu hoàn thành một số chỉ tiêu: 100% cán bộ, đảng viên học tập đầu đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; hàng năm, 100% chi bộ đảng đạt trong sạch, vững mạnh; 85% trở lên đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có từ 10%-15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; doanh thu tối thiểu đến năm 2025 đạt 220 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỷ đồng, hoàn thành 100% nghĩa vụ tài chính với Nhà nước theo đúng quy định… 
 
Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quang Đức, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức ghi nhận, trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động phát huy tính chủ động, sáng tạo, nghiên cứu, thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra. 
 
Khẳng định những kết quả mà Công ty đã đạt được trong những năm qua cũng như trong thời gian tới sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của Công ty nói riêng, việc phát triển của ngành Nông nghiệp Việt Nam nói chung cũng như góp phần vào việc xây dựng huyện Hoài Đức phát triển toàn diện, hướng tới phát triển huyện thành quận vào năm 2020. Đồng chí Nguyễn Quang Đức đề nghị Đảng Bộ Công ty Cổ phần thuốc Thú y trong nhiệm kỳ tới cần tập trung phát triển sản xuất, đảm bảo năng suất, chất lượng, hiệu quả; Đẩy mạnh ứng dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào sản xuất, tiếp tục hoàn thiện, nâng cấp các dây chuyển sản xuất, nghiên cứu các loại vacxin mới đáp ứng yêu cầu của thị trường. Đặc biệt, cần nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công nhân viên, người lao động; tập trung, chú trọng công tác xây dựng đảng, các tổ chức chính trị xã hội hoạt động hiệu quả; phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện nói riêng và các cơ quan, đơn vị của Bộ NN&PTNT để cùng hoàn thành xuất các nhiệm vụ chung của huyện cũng như các nhiệm vụ chung của ngành Nông nghiệp. Tiếp tục xây dựng Đảng bộ Công ty hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu 11 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới.

Bình An


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t