Huyện Ba Vì: 100% các trường học vệ sinh môi trường, khử khuẩn phòng, chống dịch bệnh (21:13 07/02/2020)


HNP - Thực hiện kế hoạch liên ngành giữa Trung tâm Y tế và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ba Vì về việc vệ sinh môi trường, khử khuẩn phòng, chống dịch bệnh do vi rút Corona (nCoV), trong hai ngày 07 và 08/02, các trường công lập, ngoài công lập trên địa bàn huyện Ba Vì đã tiến hành tổng vệ sinh môi trường, khử khuẩn phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona (nCoV) gây nên.


Tại buổi tổng vệ sinh môi trường, các trường học đã huy động sự tham gia của cán bộ quản lý, giáo viên, đại diện phụ huynh học sinh. Các việc làm trong tổng vệ sinh môi trường là tiến hành lau chùi toàn bộ bàn ghế, bảng, các thiết bị, đồ dùng dạy học, các đồ chơi trẻ em bằng dung dịch Cloramin B. Bên cạnh đó là việc quyét dọn toàn bộ rác ở sân trường, tiến hành phun, tiêu độc toàn bộ sân trường, các phòng học, đảm bảo cho việc phòng chống dịch bệnh do vi rút Corona (nCoV).

Tại buổi tổng vệ sinh, với sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, đại diện các bậc phụ huynh học sinh, các trường học trên địa bàn huyện đã được tổng vệ sinh sạch sẽ, mọi ngóc ngách của trường học đều được phun bằng hóa chất Cralomin B. Đây là điều kiện tốt để các nhà trường phòng ngừa dịch trong học sinh, trong cộng đồng.

Được biết trong suốt thời gian qua, các trường học trên địa bàn huyện đã tăng cường công tác tuyên truyền về sự nguy hiểm của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút corona gây nên, tiến hành tổng vệ sinh tiêu độc đợt 1 vào ngày 01 và 02/02. Nhiều trường phối hợp với các Đoàn Thanh niên, các tổ chức, cá nhân tiến hành vận động, quên góp mua khẩu trang cho các em học sinh, tạo được sự giúp đỡ cao ở nhiều địa phương.


Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t