Thường Tín bàn giao nhà ở Chữ thập đỏ cho hộ nghèo (14:25 13/12/2019)


HNP - Chiều 12-12, Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) huyện Thường Tín phối hợp với Chi hội tán trợ CTĐ "Tình người" thành phố tổ chức trao nhà Chữ thập đỏ cho 29 hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện.

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Mến


Tại hội nghị, Hội CTĐ huyện đã cùng với Chi hội tán trợ CTĐ "Tình người" thành phố trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở năm 2019 cho 29 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đó, có 27 gia đình được hỗ trợ 30 triệu đồng; 1 gia đình được hỗ trợ 40 triệu đồng và 1 gia đình được hỗ trợ 50 triệu đồng.
 
Chi hội tán trợ CTĐ "Tình người" thành phố trao tiền hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn huyện
 
Chiều cùng ngày, tại xã Văn Phú, Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) huyện Thường Tín đã phối hợp với Chi hội tán trợ CTĐ "Tình người" thành phố tổ chức trao nhà Chữ thập đỏ cho gia đình Chị Nguyễn Thị Mến, hộ nghèo của xã Văn Phú, là mẹ đơn thân nuôi con, sức khỏe yếu, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhiều năm nay gia đình Chị sống trong căn nhà xuống cấp, sập sệ. Được sự hỗ trợ của Hội CTĐ Thành phố, Chi hội tán trợ CTĐ "Tình người", UBND và Hội CTĐ huyện, gia đình Chị Mến có điều kiện xây được ngôi nhà mới kiên cố. Sau hơn 2 tháng, đến nay, ngôi nhà mới của gia đình Chị Mến đã đi vào sử dụng với tổng diện tích 35m2, tổng giá trị 130 triệu đồng, trong đó Chi hội tán trợ CTĐ "Tình người" hỗ trợ 30 triệu; UBND huyện hỗ trợ 30 triệu; gia đình và dòng họ hỗ trợ 30 triệu đồng,...
 
Đây là hoạt động phối hợp thường niên của Hội CTĐ huyện và Chi hội tán trợ CTĐ "Tình người" nhằm chung tay giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn ổn định được nhà ở, từng bước khắc phục khó khăn, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Trường Giang


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t