Ứng Hòa: Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2019 (16:30 07/11/2019)


HNP - Sáng 7-11, tại Trường THCS Phương Tú, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Ứng Hòa tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2019.


Để thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn ngành GD&ĐT, UBND huyện tập trung vào một số nội dung sau: Quán triệt, phổ biến tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh về các văn bản,chính sách, quy định mới, nhất là nội dung các Luật được Quốc hội thông qua trong năm 2019 và các Luật có hiệu lực năm 2019 như Luật Tố cáo; Luật Phòng chống tham nhũng; Luật thi hành án hình sự; Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia. Đặc biệt là Luật Giáo dục có hiệu lực từ ngày 01/7/2020…

Các nhà trường chủ động lựa chọn hình thức hưởng ứng “Ngày pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam” năm 2019 phù hợp, thiết thực, hiệu quả, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; chú trọng đổi mới, đa dạng các hình thức hưởng ứng một cách linh hoạt, tiết kiệm và có sức lan tỏa sâu rộng. Tại lễ phát động hưởng ứng điểm tại Trường THCS Phương Tú đã hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam thông qua hình thức sân khấu hóa bằng tiểu phẩm: “Thầy bói nói pháp luật”.


Đình Thủy


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t