Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa dự sinh hoạt tại Chi bộ thôn Vĩnh Thượng (21:47 05/11/2019)


HNP - Ngày 5-11, đồng chí Nguyễn Phi Thường, Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa đã dự sinh hoạt tại Chi bộ thôn Vĩnh Thượng, Đảng bộ xã Sơn Công.


Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ thôn Vĩnh Thượng, Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa Nguyễn Phi Thường đánh giá cao tinh thần chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt Đảng nghiêm túc của Chi bộ và biểu dương các ý kiến phát biểu đóng góp thẳng thắn, có ý thức xây dựng của các Đảng viên. Đồng thời, đồng chí đã thông tin nhanh tới các Đảng viên về tình hình an ninh, kinh tế khu vực và những thành tựu nổi bật của Huyện, Thành phố đạt được trong những năm vừa qua, nhất là về công tác xây dựng Nông thôn mới của huyện.

Đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương vai trò lãnh đạo của chi bộ trong việc phát động, tuyên truyền, vận động nhân dân, tạo được sự đồng tình ủng hộ của nhân dân trong xây dựng nông thôn mới, mặc dù là một thôn đời sống nhân dân không cao, như đã huy động nhân dân đóng góp 1.000.000 đồng/người để làm đường giao thông thôn, đây là sự nỗ lực cố gắng rất lớn của cấp ủy, chính quyền và nhân dân thôn Vĩnh Thượng.

Bí thư Huyện ủy đề nghị Chi bộ thôn tiếp thu nghiêm túc các ý kiến của Đảng viên; Tăng cường lãnh đạo tập trung đẩy mạnh sản xuất, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân; đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; tập trung cao việc tiếp tục triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của cấp trên; nâng cao hơn nữa các mặt công tác xây dựng Đảng, chú trọng công tác tạo nguồn, phát triển Đảng viên mới. Trước mắt, triển khai thực hiện hiệu quả  Đề án số 10-ĐA/HU của Huyện ủy về “Sắp xếp, bố trí kiêm nhiệm các chức danh người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã và ở thôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện”, đảm bảo tinh thần ổn định, đồng thuận cao trong nhân dân.


Thanh Tú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t