Thanh Oai tăng cường kiểm tra xử lý vi phạm TTATGT, trật tự đô thị và phòng chống cháy nổ (08:31 07/11/2019)


HNP - Ngày 4-11, Ban Chỉ đạo 197 huyện Thanh Oai có Văn bản số 1688/UBND-BCĐ về việc tăng cường kiểm tra xử lý vi phạm TTATGT, trật tự đô thị và phòng chống cháy nổ.

Theo đó, BCĐ huyện yêu cầu các cấp, các ngành tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, kiểm tra yêu cầu các hộ dân kinh doanh, buôn bán dọc các tuyến đường, Quốc lộ 21B, đường 427, 429 và các đường liên xã không để mái che, mái vẩy, biển quảng cáo, họp chợ lấn chiếm vỉa hè, hành lang giao thông để họ tự giác chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, không vi phạm trật tự đô thị; Kẻ vẽ vạch sơn trên các tuyến đường có vỉa hè; Hướng dẫn để biển quảng cáo dọc trước cửa nhà, sắp xếp xe đậu quay vào trong sát tường nhà cách mép tường nhà 0,2m, đáp ứng tạm thời nhu cầu để xe của người dân, nhưng phải đảm bảo có lối đi cho người đi bộ; xóa các biển quảng cáo giao vặt ở cột điện, tường, nơi công cộng. Kiểm tra, lập biên bản xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, tái vi phạm lấn chiếm vỉa hè, hành lang giao thông, vi phạm trật tự đô thị trên địa bàn huyện.
 
Giao Công an huyện chỉ đạo các đội, đồn Công an phối hợp các đơn vị thành viên BCĐ 197 huyện, Ban chỉ đạo 197 xã, thị trấn tăng cường kiểm tra xử lý nghiêm các trường hợp tái lấn chiếm vỉa hè, lòng đường vi phạm TTATGT, TTĐT. Phòng Văn hóa và Thông tin chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan, UBND các xã, thị trấn kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm về biển quảng cáo không phép, sai phép, quảng cáo rao vặt gây mất mỹ quan đô thị.
 
Đài Phát thanh huyện tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức tự giác và chấp hành pháp luật của quần chúng nhân dân, lên án các hành vi xấu, các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự đô thị; tuyên truyền các mô hình, gương điển hình tiên tiến trong công tác đảm bảo TTATGT, TTĐT, VSMT, Phòng chống cháy nổ. Phòng QLĐT phối hợp với các phòng ban rà soát, kiểm tra các biển báo, các điểm đen TNGT các đơn vị thi công QL21B và những điểm TTATGT và vệ sinh môi trường.
 
Giao UBND, BCĐ 397 các xã, thị trấn kiểm tra lập biên bản xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh, buôn bán, họp chợ, để biển quảng cáo, mái che, mái vẩy vi phạm tái lấn chiếm vỉa hè, hành lang giao thông trên địa bàn xã, thị trấn đồng loạt ra quân kiểm tra xử lý từ ngày 10-11-2019 đến hết ngày 30-11-2019. 

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t